Skip navigation
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
×
HOME
RESEARCH OUTPUTS
SCHOLAR PROFILES
ETD SUBMISSION
ABOUT
HELP
Browsing by Author
Bảo Trung
Enter a last name
Or, select a letter below to browse by last name
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 20 of 36
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2013
Ảnh hưởng của giá trị cảm nhận đến hành vi sử dụng điện thoại thông minh của người tiêu dùng tại thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩ
Lương Trí Dũng
2015
Ảnh hưởng của đào tạo - phát triển, chế độ lương và đãi ngộ, hỗ trợ của người giám sát đến cam kết của giảng viên các trường đại học khối ngành kỹ thuật tại thành phố Hồ Chí Minh
Đỗ Thị Cát Trâm
2014
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định nhấp chuột vào quảng cáo trực tuyến của người tiêu dùng TP. HCM
Quách Đạo Quang
2015
Các nhân tố chính quyết định triển khai thành công dự án ERP tại Việt Nam
Trần Đức Quý
2012
Các nhân tố tác động đến giá trị cảm nhận của khách hàng cá nhân gửi tiền tiết kiệm tại ngân hàng Á Châu
Phạm Thanh Nga
2013
Các yếu tố ảnh hưởng đến chậm tiến độ thi công các dự án nhà ở dân dụng tại TPHCM
Trần Quốc Việt
2013
Các yếu tố ảnh hưởng đến xu hướng chọn mua chương trình du lịch trực tuyến: Trường hợp Công ty du lịch - Tiếp thị giao thông vận tải Vietravel
Nguyễn Thị Thủy
2012
Các yếu tố ảnh hưởng đến xu hướng sử dụng thương hiệu ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam tại thị trường TPHCM
Trần Đức Thọ
2014
Các yếu tố giá trị cá nhân ảnh hưởng đến quyết định mua trang sức vàng: Trường hợp trang sức vàng PNJ tại thành phố Hồ Chí Minh
Lương Thùy Trâm
2013
Các yếu tố tác động đến sự thỏa mãn của nhà đầu tư cá nhân về chất lượng dịch vụ cung cấp thông tin tài chính trên thị trường chứng khoán tại TP. Hồ Chí Minh :
Lê Quốc Đạt
2016
Giải pháp marketing cho phần mềm Evomed của Công ty Evolus tại thị trường Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Tấn
2014
Hoàn thiện hoạt động chuỗi cung ứng công ty TNHH điện tử Samsung Vina Thủ Đức
Lê Trí Cường
2013
Hoàn thiện hoạt động tái bố trí mặt bằng tại xưởng cơ khí khuôn mẫu của Công ty TNHH khuôn chính xác Minh Đạt : Luận văn thạc sĩ
Phạm Thành Luân
2015
Hoàn thiện hoạt động đánh giá kết quả thực hiện công việc của nhân viên tại Công ty Tài chính TNHH MTV Ngân hàng Việt Nam thịnh vượng
Ngô Thị Thanh Tâm
2013
Hoàn thiện quản trị nguồn nhân lực tại ngân hàng HSBC Hồ Chí Minh giai đoạn 2012 - 2017
Võ Thị Hoàng Anh
2016
Hoàn thiện quy trình đào tạo nguồn nhân lực tại công tyTNHH NS Bluescope Việt Nam, bộ phận dân dụng
Nguyễn Thị Như Quỳnh
2014
Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Bảo vệ Vương Minh
Nguyễn Hoàng
2015
Một số giải pháp hoàn thiện marketing-mix cho phân khúc khách hàng tổ chức của Trung tâm Thông tin Di động Khu vực II Mobifone Thành phố Hồ Chí Minh
Trần Mỹ Yến
2013
Một số giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu trường đại học công nghiệp thực phẩm TPHCM
Nguyễn Lương Ngân
2014
Một số giải pháp nâng cao hình ảnh thương hiệu Mattana của Công ty dệt may Nhà Bè đối với khách hàng cá nhân tại thị trường thành phố Hồ Chí Minh
Trần Hoàng Việt Dũng
Ask-us-now
Feedback
FAQ