Skip navigation
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
×
HOME
RESEARCH OUTPUTS
SCHOLAR PROFILES
ETD SUBMISSION
ABOUT
HELP
Browsing by Author
Dr. Lê Thanh Tiệp
Enter a last name
Or, select a letter below to browse by last name
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 10 of 10
Issue Date
Title
Author(s)
2022
Các yếu tố ảnh hưởng đến việc thực hiện chuyển đổi kỹ thuật số tại các doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
Đào Mỹ Chi
2024
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng về ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam Chi nhánh Nam Sài Gòn
Bùi Đỗ Ngọc Quỳnh
2023
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động hệ thống ngân hàng Vietcombank thông qua mô hình Camels
Nguyễn Thị Thanh Ngân
2024
Giải pháp nâng cao sự gắn kết của nhân viên đối với công ty TNHH Carlsberg Việt Nam
Nguyễn Sơn Tùng
2023
Giải pháp nâng cao sự gắn kết của nhân viên đối với Công ty TNHH Kiểm toán Việt & Co
Nguyễn Lâm Phương Ngân
2021
Giải pháp nâng cao trách nhiệm xã hội doanh nghiệp theo hướng bền vững tại ngân hàng thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank)
Đào Duy Đạt
2022
Nghiên cứu ảnh hưởng của không gian dịch vụ điện tử đến sự hài lòng và ý định hành vi trong bối cảnh người dùng các ứng dụng mua sắm trực tuyến trên smartphone ở Việt Nam
Lê Trung Hiếu
2023
Tác động của khuyến khích tài chính, mối quan tâm về môi trường và nhận thức rủi ro đến ý định sử dụng ô tô điện của người tiêu dùng tại TP. Hồ Chí Minh
Nguyễn Đắc Hà
2021
Tác động của tiếp thị truyền thông xã hội đến nhận diện cộng đồng thương hiệu và lòng trung thành thương hiệu: Một nghiên cứu về ngành thể hình tại Việt Nam
Vũ Thị Bích Phương
2024
Tác động của trách nhiệm xã hội đến lòng trung thành của khách hàng trong ngành ngân hàng: nghiên cứu thực hiện trên địa bàn tỉnh Bình Dương
Nguyễn Thị Thanh Huệ
Ask-us-now
Feedback
FAQ