Browsing by Author Dr. Nguyễn Thành Long

Showing results 1 to 13 of 13
Issue DateTitleAuthor(s)
2021Các giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing trực tuyến của Công ty TNHH AB Mauri Việt NamTrần Thị Bích Loan
2019Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi chia sẻ tri thức của nhân viên: trường hợp tại các ngân hàng TMCP tại TP.Hồ Chí MinhLê Thanh Thảo
2021Giải pháp nâng cao lòng trung thành của nhân viên tại Công ty Cổ phần Đầu tư Sáng Tạo Á ChâuPhạm Thành Chung
2017Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư xây dựng RiconsNguyễn Anh Tài
2022Giải pháp nâng cao sức hấp dẫn thương hiệu nhà tuyển dụng của Công ty Cổ Phần Công Nghệ Giải Trí Nam ĐôngNguyễn Lê Phương Uyên 
2021Giải pháp nâng cao sự gắn kết của nhân viên tại Công ty Cổ phần Dược phẩm HTP PharmaLê Thanh Duy
2022Giải pháp nâng cao sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công tại ubnd quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí MinhLê Ngọc Nam 
2021Giải pháp nâng cao động lực làm việc cho người lao động tại Công ty Phát triển Kinh tế Duyên HảiTrần Văn Độ
2021Giải pháp thúc đẩy động lực làm việc cho nhân viên tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - chi nhánh Bà ChiểuPhạm Thị Huế
2022Mối quan hệ giữa công bằng tổ chức, trí tuệ cảm xúc, sự hài lòng công việc và hiệu quả công việc - trường hợp các nhân viên ngành ngân hàng tại Bình DươngLê Văn Tạo 
2023Mối quan hệ giữa định hướng sự gắn kết cá nhân và tổ chức đến ý định sử dụng lại dịch vụ logistics, vai trò trung gian của chất lượng mối quan hệ: Trường hợp các doanh nghiệp dịch vụ logistics tại Đông Nam BộNguyễn Tuấn Nam
2023Một số giải pháp nâng cao lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ bảo hiểm tại Công ty Bảo hiểm VietinbankLê Thị Thanh Tâm
2018Tác động của các đặc điểm tính cách Big-Five và lãnh đạo đạo đức đến sự hài lòng trong công việc: nghiên cứu trường hợp tại các hệ thống siêu thị lớn ở Thành phố Hồ Chí MinhTrần Thị Minh Như