Browsing by Author Dr. Nguyễn Văn Tân

Showing results 1 to 19 of 19
Issue DateTitleAuthor(s)
2021Ảnh hưởng của giáo dục khởi nghiệp, năng lực cảm xúc và niềm tin vào năng lực bản thân khởi nghiệp đến ý định khởi nghiệp của sinh viên đại học tại TP.HCMNguyễn Ngọc Phương Trinh
2018Ảnh hưởng của môi trường làm việc, văn hóa học hỏi, chất lượng trao đổi giữa lãnh đạo - nhân viên, sự gắn kết nhân viên đến cam kết tổ chức tại các ngân hàng trên địa bàn TP. Hồ Chí MinhNguyễn Thành Tiến
2022Ảnh hưởng của trách nhiệm xã hội doanh nghiệp đến sự gắn kết nhân viên: Nghiên cứu lĩnh vực ngân hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh / Trần Thị Nhinh; người hướng dẫn: Trần Đăng Khoa, Nguyễn Văn TânTrần Thị Nhinh
2023Giải pháp giảm tỷ lệ nghỉ việc tại Công ty TNHH Renova Cloud Việt NamLê Thị Thanh Thảo
2020Giải pháp hoàn thiện hoạt động chiêu thị tại Công ty Cổ phần Thiên SinhPhạm Nguyễn Kiều An
2020Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ quản lý Chợ Long ThànhNguyễn Anh Tuấn
2019Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng cho doanh nghiệp nhỏ và vừa tại ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh Bình DươngNguyễn Ngọc Bảo Khuyên
2021Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty Cổ phần Xây dựng và Phát triển Đô thị tỉnh Bà Rịa – Vũng TàuNguyễn Văn Hòa
2021Giải pháp nâng cao sự gắn kết của nhân viên tại Trung tâm Kinh doanh VNPT Thành phố Hồ Chí MinhĐặng Hiếu
2019Giải pháp nâng cao động lực làm việc của nhân viên tại Công ty TNHH Dịch vụ Thị thực 24h Vietnam VisaDương Thị Yến Trang
2023Giải pháp thúc đẩy xuất khẩu lao động nghiên cứu tại trung tâm dịch vụ việc làm Tiền GiangNguyễn Huỳnh 
2023Giải pháp thúc đẩy ý định tiếp tục mua sản phẩm trang sức tại Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú NhuậnLê Doãn Huấn
2017Hoàn thiện cơ chế tưởng thưởng cho người lao động tại Công ty TNHH Thương Mại - Dịch vụ Dìn Ký Chi nhánh Cộng HòaLê Minh Trang
2016Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động chiêu thị của Công ty cổ phần đầu tư Lê Bảo Minh tại TPHCMPhan Dương Vương Quốc
2018Nâng cao chất lượng dịch vụ cho hệ thống nhà hàng Nhật Bản thuộc tập đoàn Khải HưngHồng Hoàng Kim
2020Nâng cao chất lượng dịch vụ hạ tầng Khu công nghiệp Nhơn Trạch 2Vũ Trọng Dũng
2021Nâng cao lòng trung thành của nhân viên y tế tại Công ty Cổ phần Bệnh viện Đa khoa Đồng NaiTrịnh Viết Ca
2018Nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tiền lương tại công ty TNHH First alliancesLưu Nhật Lan
2021Nâng cao động lực làm việc cho nhân viên bán hàng trên kênh phân phối tại Công ty dịch vụ MobiFone khu vực 8Nguyễn Xuân Phi