Browsing by Author Dr. Nguyễn Viết Bằng


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 1 to 20 of 63  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2023Ảnh hưởng của các yếu tố trò chơi hóa đến hiệu quả học tập của học viên đại học và cao học tại Việt Nam: vai trò trung gian của sự hài lòng và sự gắn kếtNguyễn Việt Bắc
2023Các yếu tố ảnh hưởng tới ý định mua hàng nội thất trực tuyến của khách hàng tại Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Thị Tuyết Nhung
2022Các yếu tố ảnh hưởng đến duy trì cán bộ, viên chức làm việc trong tổ chức Hội Chữ thập đỏ các cấp tỉnh Vĩnh LongNguyễn Thụy Yến Phương 
2022Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi chia sẻ tri thức của công chức, viên chức Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Vĩnh LongHuỳnh Thị Thanh Phụng 
2020Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng tại cửa hàng tiện lợi khu vực TP.HCMTrần Thị Kim Hân
2021Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chấp nhận và truyền miệng điện tử (E-WOM) dịch vụ thanh toán điện tử của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí MinhNgô Phi Duy Ý
2021Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chấp nhận và truyền miệng điện tử (EWOM) dịch vụ thanh toán điện tử của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí MinhNgô Phi Duy Ý
2023Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc của cán bộ, công chức, viên chức huyện Gò Công Tây, tỉnh Tiền GiangVõ Thị Lan Phương
2023Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định hành vi sử dụng Chính phủ điện tử (dịch vụ công trực tuyến) tại địa bàn Quận 7Nguyễn Thị Kim Thanh
2023Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm có bao bì thân thiện với môi trường của người tiêu dùng cá nhân tại khu vực Thành phố Hồ Chí MinhTrần Thị Dương An
2023Các yếu tố ảnh hưởng đến động lực phụng sự công của cán bộ, công chức và viên chức ban ngành huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh LongPhan Bảo Hiếu 
2023Các yếu tố tác động ý định sử dụng sản phẩm cho vay ngang hàng tại Việt NamNguyễn Thị Nhất Phương
2021Các yếu tố tác động đến sự chấp nhận sử dụng Internet banking của khách hàng cá nhân tại khu vực thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Minh Toàn
2023Các yếu tố tác động đến ý định sử dụng dịch vụ công trực tuyến của người dân: Nghiên cứu trường hợp Quận 7Nguyễn Văn An
2023Các yếu tố tác động đến ý định thanh toán điện tử của nhóm hộ kinh doanh phi chính thức trên địa bàn Quận 7Cao Quốc Bình
2022Cải thiện hoạt động marketing – mix cho Công ty IDSMED tại thị trường trang thiết bị y tế Việt NamVũ Đức Tiến
2020Giải pháp duy trì nguồn nhân lực tại Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Viễn thông Tin học Sun ViệtCao Ngọc Bình
2021Giải pháp giảm sự căng thẳng trong công việc của nhân viên kinh doanh tại Tổng Công ty SonadeziTrần Trung Chiến
2021Giải pháp hạn chế ý định nghỉ việc của đội ngũ nhân viên tại Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo Quốc tế ALTTrần Mai Hương
2019Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại quầy của ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) chi nhánh Tân ĐịnhTrần Thị Kim Hằng