Browsing by Author Dr. Nguyễn Viết Bằng


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 1 to 20 of 36  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2020Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng tại cửa hàng tiện lợi khu vực TP.HCMTrần Thị Kim Hân
2021Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chấp nhận và truyền miệng điện tử (E-WOM) dịch vụ thanh toán điện tử của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí MinhNgô Phi Duy Ý
2021Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chấp nhận và truyền miệng điện tử (EWOM) dịch vụ thanh toán điện tử của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí MinhNgô Phi Duy Ý
2021Các yếu tố tác động đến sự chấp nhận sử dụng Internet banking của khách hàng cá nhân tại khu vực thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Minh Toàn
2022Cải thiện hoạt động marketing – mix cho Công ty IDSMED tại thị trường trang thiết bị y tế Việt NamVũ Đức Tiến
2020Giải pháp duy trì nguồn nhân lực tại Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Viễn thông Tin học Sun ViệtCao Ngọc Bình
2021Giải pháp giảm sự căng thẳng trong công việc của nhân viên kinh doanh tại Tổng Công ty SonadeziTrần Trung Chiến
2021Giải pháp hạn chế ý định nghỉ việc của đội ngũ nhân viên tại Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo Quốc tế ALTTrần Mai Hương
2019Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại quầy của ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) chi nhánh Tân ĐịnhTrần Thị Kim Hằng
2022Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh bán lẻ xăng dầu tại Công ty CP Xăng dầu Dầu khí Bình Thuận (PVOIL Bình Thuận)Nguyễn Thị Diễm Vân 
2020Giải pháp nâng cao lòng trung thành của nhân viên tại Công ty Cổ phần Sonadezi An BìnhNguyễn Văn Tuấn
2021Giải pháp nâng cao sự hài lòng của du khách đối với khu du lịch Bửu Long - thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng NaiCao Minh Hải
2022Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ truyền hình MyTV tại VNPT Vĩnh LongNguyễn Văn Nghiệm 
2022Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ đào tạo tiếng anh thông qua toán và khoa học tại Công ty Cổ phần Giáo dục IsmartĐinh Thị Minh Luyến 
2021Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ SCTV tại Thành phố Hồ Chí MinhHuỳnh Thị Ngọc Bích
2022Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ internet cáp quang FiberVNN của VNPT Vĩnh LongNguyễn Minh Hiền 
2019Giải pháp nâng cao sự hài lòng của nhân viên & kỹ thuật viên tại các xí nghiệp trực thuộc Tổng Công ty SamcoNguyễn Khánh Huy
2020Giải pháp nâng cao sự hài lòng của nhân viên tại Công ty Cổ phần Cảng Đồng NaiHuỳnh Ngọc Tuấn
2022Giải pháp nâng cao sự hài lòng trong công việc của người lao động làm việc tại Công ty Cổ phần Quốc tế Thực phẩm sạch Lựa Chọn Đỉnh (TCF)Hoàng Diệu Linh 
2021Giải pháp nâng cao sự hài lòng trong công việc của người lao động làm việc tại khách sạn Central PalaceNguyễn Ngọc Trác