Browsing by Author Dr. Trần Đăng Khoa


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 1 to 20 of 55  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2021Ảnh hưởng của hành vi tìm kiếm sự đa dạng đến ý định mua lại tại các cửa hàng trực tuyến, vai trò trung gian của quá tải lựa chọn và sự lo âu khi mua sắm trực tuyến: Bằng chứng thực nghiệm từ thị trường thương mại điện tử Việt Nam.Phạm Đức Dâng
2021Ảnh hưởng của lòng yêu nước, truyền miệng điện tử và vai trò trung gian của tính vị chủng tiêu dùng đến ý định mua hàng và hành vi tẩy chay: Trường hợp người tiêu dùng TP.HCMLương Ngọc Lan Thanh
2020Ảnh hưởng của phong cách lãnh đạo chuyển dạng đến sự cam kết của cán bộ nhân viên tại Bảo hiểm Xã hội tỉnh Bình DươngCao Thị Hòa
2020Ảnh hưởng của phong cách lãnh đạo chuyển đổi đến sự hài lòng trong công việc thông qua động lực phụng sự công của nhân viên y tế Bệnh viện Thống NhấtTrần Trung Dũng
2022Ảnh hưởng của trách nhiệm xã hội doanh nghiệp đến sự gắn kết nhân viên: Nghiên cứu lĩnh vực ngân hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh / Trần Thị Nhinh; người hướng dẫn: Trần Đăng Khoa, Nguyễn Văn TânTrần Thị Nhinh
2021Ảnh hưởng của trách nhiệm xã hội doanh nghiệp đối với mối quan hệ cộng đồng giữa nhân viên và tổ chức: khảo sát ngành ô tô tại TP.HCMBùi Văn Hiền
2018Ảnh hưởng của văn hóa tổ chức đến sự cam kết của nhân viên: khảo sát tại Bệnh viện Thống NhấtVũ Tuấn Tùng
2019Ảnh hưởng của đạo đức tổ chức đến sự hài lòng trong công việc của người lao động: nghiên cứu các doanh nghiệp Việt Nam tại TP. HCMLê Trương Thảo Nguyên
2016Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua điện thoại di động thương hiệu Việt Nam của nhân viên văn phòng tại Thành Phố Hồ Chí MinhNguyễn Thanh Bình
2019Các yếu tố ảnh hưởng đến sự sáng tạo của nhân viên: nghiên cứu trường hợp nhân viên kinh doanh tại các đại lý ô tô khu vực Thành Phố Hồ Chí MinhNguyễn Đức Duy
2019Các yếu tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của nhân viên y tế tại Bệnh viện Nhi Đồng Thành PhốNguyễn Phạm Tuyết Ngân Giang
2018Các yếu tố chất lượng dịch vụ ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng khôngNguyễn Văn Tài
2020Giải pháp chiến lược nâng cao năng lực cạnh tranh cho cụm cảng Tân Cảng Cái Mép trong giai đoạn 2020 - 2025Nguyễn Thị Lan Phương
2020Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing cho sản phẩm thuốc trừ cỏ Fasfix tại Công ty Cổ phần Bảo vệ thực vật Sài GònHồ Hoài Nghĩa
2022Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix cho sản phẩm từ gạo của Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Sa GiangNguyễn Phương Duy 
2018Giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị mối quan hệ với nhà cung cấp tại Công ty Un-AvailableĐinh Thị Mỹ Huệ
2020Giải pháp hoàn thiện hoạt động trách nhiệm xã hội của Ban Quản lý Tòa nhà Tân ThuậnLê Trần Thiên Hương
2020Giải pháp hoàn thiện marketing mix cho Doanh nghiệp Tư nhân Trái cây 2N tại Thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2021Nguyễn Duy Nhân
2017Giải pháp hoàn thiện marketing mix cho sản phẩm xi măng gắn U200 của ngành hàng chăm sóc răng miệng Công ty 3M Việt NamNguyễn Đức Anh
2016Giải pháp nâng cao chất lượng cuộc sống công việc của nhân viên văn phòng tại Công ty TNHH BHNT Prudential Việt NamĐàm Thị Phương Khanh