Skip navigation
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
×
HOME
RESEARCH OUTPUTS
SCHOLAR PROFILES
ETD SUBMISSION
ABOUT
HELP
Browsing by Author
Hoàng Lâm Tịnh
Enter a last name
Or, select a letter below to browse by last name
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 20 of 49
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2013
Ảnh hưởng của các nhân tố giá trị cảm nhận và sự hài lòng của khách hàng khi lực chọn sản phẩm Smartphone : Luận văn thạc sĩ
Lê Đức Hiệp
2013
Ảnh hưởng của giá trị cảm nhận, sự thỏa mãn đến ý định hành vi mua sắm của khách hàng đối với các siêu thị điện máy tại thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩ
Phạm Tiến Hưng
2015
Các giải pháp hoàn thiện văn hóa tổ chức nhằm nâng cao kết quả kinh doanh tại Agribank Bến Tre
Phạm Minh Tuấn
2009
Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ hậu mãi của mạng ĐTDĐ S-Fone
Bùi Thị Hồng Thanh
2004
Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng của các ngân hàng thương mại Việt Nam trên địa bàn TP.HCM
Hồ Tấn Đạt
2011
Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng của Ngân hàng Việt Nam Thương Tín
Trương Thị Hoàng Yến
2006
Các giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của các Ngân hàng thương mại cổ phần trên địa bàn TP.HCM giai đoạn 2006-2015
Phan Ngọc Tấn
2012
Các giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ mạng riêng ảo (VPN) của công ty viễn thông liên tỉnh (VTN) đến năm 2020
Phạm Ngọc Duy Liêm
2015
Các giải pháp nâng cao sự hài lòng đối với công việc của nhân viên tại Argribank Bến Tre
Nguyễn Thanh Sơn
2016
Các giải pháp nâng cao sự thỏa mãn của nhân viên trong công việc tại ngân hàng TMCP kỹ nghệ Việt Nam
Lý Loan Loan
2016
Các giải pháp tạo động lực làm việc cho công nhân cao su của Công ty Cổ phần Cao su Đồng Phú
Nguyễn Phan Thảo Tiên
2014
Các giải pháp tạo động lực làm việc cho nhân viên gia công phần mềm của Doanh nghiệp Tư nhân Dịch vụ Tường Minh giai đoạn 2015 - 2020
Nguyễn Văn Lượng
2013
Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành thương hiệu của học viên đối với các trung tâm ngoại ngữ tại Thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩ
Nguyễn Thị Bích Hân
2011
Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành thương hiệu dịch vụ giáo dục đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Thị Hồng Châu
2013
Các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ của việc chuyển giao công nghệ của chuyên gia kỹ thuật nước ngoài cho đội ngũ kỹ thuật Việt Nam trong các daonh nghiệp nước ngoài tại các khu công nghiệp Việt Nam : Luận văn thạc sĩ
Phạm Thanh Hiền
2014
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định đầu tư của các nhà đầu tư cá nhân trên sàn chứng khoán TPHCM :
Lê Hoàng Thu Dung
2013
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chấp nhận quảng cáo qua tin nhắn điện thoại di động của người tiêu dùng tại TPHCM : Luận văn thạc sĩ
Bùi Nguyễn Thanh Xuân
2013
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự lựa chọn trường mẫu giáo cho con của phụ huynh tại TPHCM :
Trần Xuân Thắng
2014
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định chấp nhận điện thoại Android và ý địnhsử dụng dịch vụ Mobile Internet trên điện thoại Android tại thị trường Việt Nam
Dương Hoàng Hiệp
2013
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua của người tiêu dùng đối với sản phẩm thực phẩm nhãn hàng riêng tại Việt Nam :
Trần Ngọc Diệp
Ask-us-now
Feedback
FAQ