Browsing by Author Ngô Công Thành

Showing results 1 to 16 of 16
Issue DateTitleAuthor(s)
2014Ảnh hưởng của hình ảnh điểm tới lòng trung thành của khách du lịch: Nghiên cứu trường hợp điểm đến du lịch TPHCMPhùng Vũ Bảo Ngọc
2016Các nhân tố tác động đến quyết định lựa chọn siêu thị làm nơi mua sắm của người tiêu dùng ở Thành phố Hồ Chí MinhTrịnh Xuân Trinh
2014Giải pháp hoàn thiện online marketing cho dòng sản phẩm trò chơi trực tuyến tại thị trường Việt NamLê Đại Phú
2009Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ huy động tiền gửi dân cư tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam chi nhánh TP.Hồ Chí MinhNguyễn Thị Hồng Cẩm
2011Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh ngành sản xuất xuất khẩu trái cây Việt Nam trước rào cản thương mại quốc tếPhạm Mỹ Nga
2014Giải pháp đẩy mạnh xuất khẩu cà phê Việt Nam sang thị trường Mỹ giai đoạn 2014 - 2020Chung Thụy Bảo Quỳnh
2009Hoàn thiện ứng dụng Trade marketing vào hoạt động kinh doanh của công ty Frislandcampina Việt Nam từ 2010-2020Nguyễn Thị Thúy Hằng
2012Hoạch định chiến lược thâm nhập thị trường thế giới cho sản phẩm chè của Việt Nam đến năm 2020Nguyễn Trung Đông 
2007Hoạt động kinh doanh nhượng quyền thương mại ứng dụng trong ngành thực phẩm ở TP. Hồ Chí Minh - Thực trạng và giải pháp hoàn thiệnPhan Thanh Hải Tú
2010Một số giải pháp cải thiện cán cân thương mại hàng hóa của Việt Nam giai đoạn 2011-2015Nguyễn Thúy Phương
2009Một số giải pháp hoàn thiện hệ thống kênh phân phối tại công ty thông tin di động VMS Mobifone đến năm 2020 : Luận văn thạc sĩLê Quang Anh Tuấn
2011Một số giải pháp phát triển ngành công nghiệp vật liệu xây không nung của Việt Nam đến Năm 2020 : Luận văn thạc sĩPhan Vũ Diễm Chi
2013Nghiên cứu các yếu tố tác động đến sự thỏa mãn của khách hàng mua sắm sản phẩm thời trang trực tuyến tại các sàn B2CNguyễn Thị Thùy Trang
2011Nghiên cứu xu hướng sử dụng đồ gỗ nội thất của người dân thành phố Hồ Chí MinhDoãn Quốc Sĩ
2015Sự ảnh hưởng của các thành phần giá trị thương hiệu sản phẩm gia dụng Lock&Lock đến ý định mua của khách hàng tại Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Thị Mộng Kiều
2013Đánh giá sự hài lòng của doanh nghiệp đối với sử dụng dịch vụ hải quan điện tử tại Cục Hải quan TP. HCMDương Văn Định