Skip navigation
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
×
HOME
RESEARCH OUTPUTS
SCHOLAR PROFILES
ETD SUBMISSION
ABOUT
HELP
Browsing by Author
Nguyễn Đình Thọ
Enter a last name
Or, select a letter below to browse by last name
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 20 of 55
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2012
Ảnh hưởng của các thuộc tính tâm lý đến sự thông thạo thị trường: Nghiên cứu trường hợp thị trường điện thoại di động tại thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩ
Huỳnh Đình Lệ Thu
2014
Ảnh hưởng của chất lượng cuộc sống nơi làm việc đến sự gắn kết nhân viên tại các doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh : luận văn thạc sĩ
Nguyễn Thái Dương
2013
Ảnh hưởng của chất lượng trải nghiệm đến sự hài lòng của khách hàng siêu thị tại thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩ
Phạm Thị Mỹ Lệ
2012
Ảnh hưởng của năng lực tâm lý đến kết quả công việc: nghiên cứu nhân viên ngân hàng và các công ty thương mại - dịch vụ tại TPHCM : Luận văn thạc sĩ
Nguyễn Việt Ngọc Linh
2012
Ảnh hưởng của quản lý tri thức đến sự thỏa mãn công việc: Nghiên cứu người lao động có trình độ đại học trong các doanh nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩ
Nguyễn Kiều Ngân
2013
Ảnh hưởng của rủi ro cảm nhận đến ý định mua sắm: nghiên cứu trường hợp thị trường điện thoại thông minh cao cấp tại Thành phố Hồ Chí Minh
Hồ Đức Nghĩa
2013
Ảnh hưởng của tính công bằng dịch vụ, tình bằng hữu và niềm tin đến lòng trung thành khách hàng trong lĩnh vự dịch vụ ngân hàng tại TPHCM
Nguyễn Thị Bảo Trâm
2013
Ảnh hưởng của truyền thông nội bộ đến sự gắn kết của nhân viên : Luận văn thạc sĩ
Vũ Thị Thanh Xuân
2012
Ảnh hưởng của động cơ tiêu khiển trong mua sắm và thuộc tính của các trung tâm thương mại đến lòng trung thành của khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh
Phạm Lê Thanh Việt
2015
Ảnh hưởng của động cơ và thỏa mãn đến lòng trung thành của du khách
Đinh Thiện Quốc
2009
Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định chuyển công tác của nhân viên Marketing tại doanh nghiệp bưu chính viễn thông khu vực phía Nam : Luận văn thạc sĩ
Nguyễn Thị Hải Uyên
2013
Các nhân tố ảnh hưởng đến việc chia sẻ thông tin của người dùng mạng xã hội facebook tại thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩ
Châu Thanh Bình
2014
Các nhân tố tác động đến xu hướng thay đổi ngân hàng của khách hàng: nghiên cứu đối với các khách hàng cá nhân đang làm việc trong các doanh nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh
Huỳnh Thị Kim Anh
2011
Các yếu tố ảnh hưởng đến cam kết với tổ chức và ý định chuyển việc của nhân viên công nghệ thông tin trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩ
Trương Ngọc Hà
2011
Các yếu tố ảnh hưởng đến xu hướng sử dụng dịch vụ 3G tại thành phố Hồ Chí Minh
Ngô Trung Kiên
2015
Các yếu tố ảnh hưởng đến xu hướng tham gia khảo sát trực tuyến của nhân viên văn phòng trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
Đỗ Thị Thu Hồng
2003
Các yếu tố tác động vào sự thỏa mãn của khách hàng và những hàm ý của nó đối với hoạt động kinh doanh siêu thị tại thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩ
Nguyễn Thành Nhân
2013
Các yếu tố tác động đến sự hài lòng của học viên đối với đào tạo trực tuyến trong môi trường doanh nghiệp tại Việt Nam
Phạm Thị Hòa
2009
Các yếu tố tác động đến sự thỏa mãn của nhân viên ngân hàng thương mại cổ phần tại TPHCM
Nguyễn Nhật Tân
2012
Các yếu tố tác động đến xu hướng mua hàng thời trang cao cấp giả
Nguyễn Thị Quỳnh Như
Ask-us-now
Feedback
FAQ