Browsing by Author Nguyễn Hữu Lam


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 1 to 20 of 58  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2013Ảnh hưởng của các nhân tố giá trị nhận thức đến ý định hành vi của khách hàng đối với loại hình dịch vụ quán cà phê sân vườn tại TP.HCM : Luận văn thạc sĩLê Minh Trâm
2011Ảnh hưởng của hành vi công dân tổ chức đến kết quả làm việc cá nhân tại các doanh nghiệp có vốn đầu tư Nhật Bản khu vực kinh tế trọng điểmNguyễn Thu Thủy
2013Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn trường đại học ngoài công lập tại TP. Hồ Chí MinhNguyễn Thị Hoàng Yến
2012Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định nghỉ việc của nhân viên trong các Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam tại TP.HCM : Luận văn Thạc sĩHoàng Thị Nguyện
2016Các nhân tố ảnh hưởng đến sự gắn bó của nhân viên y tế với công việc tại Bệnh viện Phong - Da liễu TW Quy HòaNgô Đức Tiến
2016Các nhân tố ảnh hưởng đến sự tận tâm của cán bộ, công chức , viên chức đối với cơ quan quản lý nhà nước trên địa bàn tỉnh Đồng NaiNgô Thị Ngọc Châu
2013Các nhân tố ảnh hưởng đến sự thỏa mãn trong công việc của phóng viên báo chí làm việc tại TP. Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩĐoàn Thị Mỹ Hằng
2015Các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả quản trị tri thứcVũ Văn Hùng
2013Các yếu tố ảnh hưởng đến khối lượng sử dụng thẻ tín dụng tại Việt NamLê Nguyễn Thanh Huyền
2013Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chấp nhận thanh toán qua di động của khách hàng tại TP. HCMNguyễn Thị Diệu Huyền
2013Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại hệ thống cửa hàng Vissan trên địa bàn TP.HCMHoàng Nữ Quỳnh Trang
2013Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ Succes Ngân hàng nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh Khu công nghiệp Tân TạoNguyễn Thị Ngọc Trinh
2014Các yếu tố ảnh hưởng đến thành công của dự án đóng tàuNguyễn Đức Bình
2013Các yếu tố ảnh hưởng đến việc lực chọn thực phẩm chay của khách hàng tại Tp. HCMNhan Ngọc Linh
2012Các yếu tố chính tác động đến sự gắn bó của người lao động: Nghiên cứu trường hợp Công ty CSC Việt Nam : Luận văn thạc sĩVõ Ngọc Mai
2014Các yếu tố tác động đến quyết định mua sắm hàng thời trang công sở nữ độ tuổi từ 20 đến 39 tại thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Thị Nam Phương
2016Các yếu tố động viên ảnh hưởng đến sự hài lòng với công việc của công chức ngành thanh tra tỉnh Đồng NaiNguyễn Ngọc Thắng
2011Chiến lược kinh doanh của công ty cổ phần Bình Phú tại thị trường Việt Nam đến năm 2015Nguyễn Thanh Huyền
2007Chiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu Trọng ĐứcTrần Thị Ánh Tuyết
2016Công tác đào tạo và phát triển cán bộ lãnh đạo quản lý thông qua luân chuyển cán bộ tại Tỉnh Long AnLê Hoàng Thanh