Browsing by Author Nguyễn Thị Hồng Nhung

Showing results 1 to 15 of 15
Issue DateTitleAuthor(s)
2013Các nhân tố tác động đến hiệu quả hoạt động của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt NamNguyễn Thị Hồng Nhung
2024Does The Availability Of Augmented Reality Technology Over Retail Platforms Increase Customers' Willingness To Pay More?Nguyễn Thế Bảo Chi
2021Giải pháp nâng cao sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng đào tạo trực tuyến ở Trường Cao đẳng Công nghệ và Quản trị SonadeziNguyễn Thị Hồng Nhung
2013Hạn chế rủi ro thanh khoản tại ngân hàng TMCP xuất nhập khẩu Việt NamNguyễn Thị Hồng Nhung
2014Hoàn thiện việc áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo TCVN ISO 9001: 2008 tại Công ty Cổ phần Sản xuất Kinh doanh Xuất nhập khẩu Bình Thạnh đến năm 2015Nguyễn Thị Hồng Nhung
2023How financial literacy affects on financial behavior of university students in Ho Chi Minh CityTrần Nguyễn Trà Lý
2018Mô hình định giá thương hiệu ngân hàng thương mại Việt Nam dựa vào đánh giá của khách hàng kết hợp với các chỉ số tài chínhNguyễn Thị Hồng Nhung
2014Nâng cao năng lực cạnh tranh của Ngân hàng TMCP Công thương Việt NamNguyễn Thị Hồng Nhung
2023Ngành thời trang đưa công nghệ thực tế ảo và thực tế tăng cường tác động đến hành vi mua sắm như thế nào: trường hợp các bạn trẻ tại TP. Hồ Chí MinhHoàng Bảo Tâm
2024Nghiên cứu nhân tố ảnh hưởng đến việc sử dụng các ứng dụng quản lí tài sản cá nhân có sử dụng công nghệ tư vấn Robot tại Tp.Hồ Chí MinhNguyễn Thị Hồng Nhung
2013Nguyên nhân doanh nghiệp nhỏ và vừa khó tiếp cận tín dụng ngân hàng tình huống thành phố Đông HàNguyễn Thị Hồng Nhung
2016Sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ bảo hiểm xã hội tại thị xã An Nhơn, tỉnh Bình ĐịnhNguyễn Thị Hồng Nhung
2017Tác động của cơ cấu quản trị, cơ cấu sở hữu đến chất lượng thông tin trên báo cáo thường niênNguyễn Thị Hồng Nhung
2016Tác động của kiều hối, đầu tư trực tiếp nước ngoài (PDI) và hỗ trợ phát triển chính thức (ODA) đối với tăng trưởng kinh tế tại các quốc gia đang phát triển ở các khu vực Châu Á - Thái Bình DươngNguyễn Thị Hồng Nhung
2014Thái độ của nhân viên ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ tiền gửi tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Phương ĐôngNguyễn Thị Hồng Nhung