Browsing by Author Nguyễn Thị Mai Trang

Showing results 1 to 11 of 11
Issue DateTitleAuthor(s)
2024Analyzing the impact of live-stream it affordance on purchase intentions of consumers in Ho Chi Minh city through flow experience and perceived enjoymentNguyễn Phan Minh Huy
2014Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành thương hiệu trong cộng đồng thương hiệu trực tuyến tại Việt NamNguyễn Hồng Giang
2010Communication strategy for number 1 strawberry energy drink : Luận văn thạc sĩTống Thị Mỹ Hằng
2010Exploring the factors affecting laptop consumer's brand loyalty in HOCHIMINH CITY : Luận văn thạc sĩNguyễn Thị Hồng Nguyệt
Jul-2022Lãnh đạo phục vụ và kết quả chăm sóc khách hàng của nhân viên tuyến đầu ngành du lịch dưới sự tác động của nỗi sợ Covid-19Lê Cát Vi
2014Mọt số yếu tố của thương hiệu ảnh hưởng đến lòng trung thành của người tiêu dùng trường hợp máy tính bảng tại Việt Nam : luận văn thạc sĩNguyễn Hữu Thái Bình
2000Một số giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh Xăng Dầu trên địa bàn Tỉnh Cần ThơNguyễn Thị Mai Trang
2021Online shopping well-being as a consequence of shopping value, trust and impulse buying: a duality approachHồ Trọng Nghĩa
Aug-2023Tác động của uy tín người ảnh hưởng đến ý định mua lặp lại: Vai trò của mối quan hệ xã hội một chiều và bài đăng kể chuyệnNguyễn Trần Bá Ngữ
2005Vai trò của cạnh tranh cá nhân đối với xu hướng tiêu dùng thương hiệu quốc tế của người Việt NamNguyễn Đình Thọ
Oct-2022Vai trò trung gian của động lực nội sinh và ngoại sinh trong mối quan hệ giữa yêu cầu thách thức và hiệu quả công việc: Trường hợp nhân viên thị trường bất động sản Việt NamPhạm Minh Luân