Skip navigation
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
×
HOME
RESEARCH OUTPUTS
SCHOLAR PROFILES
ETD SUBMISSION
ABOUT
HELP
Browsing by Author
Nguyễn Thị Mai Trang
Enter a last name
Or, select a letter below to browse by last name
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 11 of 11
Issue Date
Title
Author(s)
2024
Analyzing the impact of live-stream it affordance on purchase intentions of consumers in Ho Chi Minh city through flow experience and perceived enjoyment
Nguyễn Phan Minh Huy
2014
Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành thương hiệu trong cộng đồng thương hiệu trực tuyến tại Việt Nam
Nguyễn Hồng Giang
2010
Communication strategy for number 1 strawberry energy drink : Luận văn thạc sĩ
Tống Thị Mỹ Hằng
2010
Exploring the factors affecting laptop consumer's brand loyalty in HOCHIMINH CITY : Luận văn thạc sĩ
Nguyễn Thị Hồng Nguyệt
Jul-2022
Lãnh đạo phục vụ và kết quả chăm sóc khách hàng của nhân viên tuyến đầu ngành du lịch dưới sự tác động của nỗi sợ Covid-19
Lê Cát Vi
2014
Mọt số yếu tố của thương hiệu ảnh hưởng đến lòng trung thành của người tiêu dùng trường hợp máy tính bảng tại Việt Nam : luận văn thạc sĩ
Nguyễn Hữu Thái Bình
2000
Một số giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh Xăng Dầu trên địa bàn Tỉnh Cần Thơ
Nguyễn Thị Mai Trang
2021
Online shopping well-being as a consequence of shopping value, trust and impulse buying: a duality approach
Hồ Trọng Nghĩa
Aug-2023
Tác động của uy tín người ảnh hưởng đến ý định mua lặp lại: Vai trò của mối quan hệ xã hội một chiều và bài đăng kể chuyện
Nguyễn Trần Bá Ngữ
2005
Vai trò của cạnh tranh cá nhân đối với xu hướng tiêu dùng thương hiệu quốc tế của người Việt Nam
Nguyễn Đình Thọ
Oct-2022
Vai trò trung gian của động lực nội sinh và ngoại sinh trong mối quan hệ giữa yêu cầu thách thức và hiệu quả công việc: Trường hợp nhân viên thị trường bất động sản Việt Nam
Phạm Minh Luân
Ask-us-now
Feedback
FAQ