Browsing by Author Nguyễn Thị Ngọc Yến

Showing results 1 to 8 of 8
Issue DateTitleAuthor(s)
2010Các gỉai pháp hoàn thiện marketing dịch vụ của VietNam Airlines : Luận văn thạc sĩNguyễn Thị Ngọc Yến
2012Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của Ngân hàng TMCP Á ChâuNguyễn Thị Ngọc Yến
2020Hoàn thiện việc ứng dụng thẻ điểm cân bằng (Balanced scorecard) trong đo lường thành quả hoạt động tại Công ty CP Đầu tư và Thương mại DICNguyễn Thị Ngọc Yến
2014Mối quan hệ giữa lòng trung thành sự gắn kết và hành vi tự nguyện của khách hàng tại các trung tâm thương mại ở TPHCMNguyễn Thị Ngọc Yến
2013Nâng cao chất lượng hoạt động thanh toán quốc tế tại Ngân hàng TMCP Đông Á - Sở Giao dịch TP. HCMNguyễn Thị Ngọc Yến
2019Phân tích các nhân tố của chất lượng dịch vụ ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Spa trị liệu tại Công ty Đông Phương Cổ truyềnNguyễn Thị Ngọc Yến
2020Phân tích các yếu tố tác động đến khả năng trả nợ vay của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - chi nhánh tỉnh Vĩnh LongNguyễn Thị Ngọc Yến
2013Đo lường sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Á ChâuNguyễn Thị Ngọc Yến