Browsing by Author Nguyễn Văn Tân


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 1 to 20 of 45  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2013Ảnh hưởng của các yếu tố marketing xanh đến hình ảnh thương hiệu xanh trong lĩnh vực ngân hàng tại Việt Nam : Luận văn thạc sĩLê Huỳnh Nhã Uyên
2014Ảnh hưởng của các yếu tố văn hóa công ty đến sự gắn kết với tổ chức của nhân viên các công ty xây dựng trên địa bàn TP. Hồ Chí MinhNguyễn Thế Nghị
2014Ảnh hưởng của giá trị cảm nhận và sự hài lòng đến ý định hành vi của khách hàng đang sử dụng ô tô tại TP. Hồ Chí MinhHuỳnh Trọng Tài
2014Ảnh hưởng của thực tiễn quản trị nguồn nhân lực đến sự gắn kết của nhân viên môi giới tại các công ty chứng khoán trên địa bàn TP. Hồ Chí MinhNguyễn Nữ Quỳnh Chương
2013Ảnh hưởng nhận thức sản phẩm nhãn hiệu riêng đến ý định mua hàng: Nghiên cứu trường hợp kênh siêu thị tại TP. Hồ Chí MinhNguyễn Thị Hoàng Vân
2015Các nhân tố tác động đến quyết định mua sắm của khách hàng tại các cửa hàng tiện lợi Co.op FoodNguyễn Hương Thảo
2014Các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị cảm nhận của du khách: nghiên cứu tại tỉnh Bình ThuậnHoàng Gia Thịnh
2014Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của người mua hàng trực tuyến tại TP. HCMTrần Anh Tú
2013Các yếu tố ảnh hưởng đến sự thành công của công tác quản lý dự án chung cư trung bình tại thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Thanh Tiên
2014Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của khách hàng: Nghiên cứu tại địa bàn tỉnh Long AnTrần Huỳnh Đông Phương
2013Các yếu tố tác động đến giá trị thương hiệu: nghiên cứu trường hợp thị trường dịch vụ viễn thông di động tại TP.HCMTrương Quang Minh
2013Các yếu tố tác động đến ý định mua thực phẩm chức năng của khách hàng: Nghiên cứu trường hợp tại TP. Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩNguyễn Nhật Hùng
2015Các yếu tố tính cách cá nhân ảnh hưởng đến sự gắn kết của nhân viên đối với tổ chức: Nghiên cứu tình huống nhà máy sản xuất giày - dép Nike tại khu vực phía Nam, Việt NamTrần Đình Anh Tú
2013Các yếu tố văn hóa doanh nghiệp ảnh hưởng đến kết quả làm việc của người lao động trong doanh nghiệp Nhật Bản: Nghiên cứu tại tỉnh Bình Dương : Luận văn thạc sĩPhạm Minh Hoàng Phúc
2013Giải pháp hoàn thiện hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 tại công ty tư vấn xây dựng Sino Pacific : Luận văn thạc sĩLê Ngọc Tín
2015Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix đối với dịch vụ phân phối hóa chất ngành sơn tại Công ty TNHH Texchem Materials Việt NamPhạm Minh Quân
2015Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Cho thuê tài chính Quốc tế Việt NamHồ Văn Phú Thành
2015Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty Điện tử Samsung VinaLâm Ngọc Hân
2013Giải pháp hoàn thiện hoạt động xây dựng thương hiệu công ty Acecook Việt Nam đến năm 2020 : Luận văn thạc sĩPhạm Xuân Thành
2011Giải pháp hoàn thiện quản trị nguồn nhân lực tại sở kế hoạch đầu tư tỉnh Bình Phước đến năm 2020 : Luận văn thạc sĩNguyễn Thế Phương