Skip navigation
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
×
HOME
RESEARCH OUTPUTS
SCHOLAR PROFILES
ETD SUBMISSION
ABOUT
HELP
Browsing by Author
Nguyễn Văn Tân
Enter a last name
Or, select a letter below to browse by last name
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 20 of 45
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2013
Ảnh hưởng của các yếu tố marketing xanh đến hình ảnh thương hiệu xanh trong lĩnh vực ngân hàng tại Việt Nam : Luận văn thạc sĩ
Lê Huỳnh Nhã Uyên
2014
Ảnh hưởng của các yếu tố văn hóa công ty đến sự gắn kết với tổ chức của nhân viên các công ty xây dựng trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh
Nguyễn Thế Nghị
2014
Ảnh hưởng của giá trị cảm nhận và sự hài lòng đến ý định hành vi của khách hàng đang sử dụng ô tô tại TP. Hồ Chí Minh
Huỳnh Trọng Tài
2014
Ảnh hưởng của thực tiễn quản trị nguồn nhân lực đến sự gắn kết của nhân viên môi giới tại các công ty chứng khoán trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh
Nguyễn Nữ Quỳnh Chương
2013
Ảnh hưởng nhận thức sản phẩm nhãn hiệu riêng đến ý định mua hàng: Nghiên cứu trường hợp kênh siêu thị tại TP. Hồ Chí Minh
Nguyễn Thị Hoàng Vân
2015
Các nhân tố tác động đến quyết định mua sắm của khách hàng tại các cửa hàng tiện lợi Co.op Food
Nguyễn Hương Thảo
2014
Các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị cảm nhận của du khách: nghiên cứu tại tỉnh Bình Thuận
Hoàng Gia Thịnh
2014
Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của người mua hàng trực tuyến tại TP. HCM
Trần Anh Tú
2013
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự thành công của công tác quản lý dự án chung cư trung bình tại thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Thanh Tiên
2014
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của khách hàng: Nghiên cứu tại địa bàn tỉnh Long An
Trần Huỳnh Đông Phương
2013
Các yếu tố tác động đến giá trị thương hiệu: nghiên cứu trường hợp thị trường dịch vụ viễn thông di động tại TP.HCM
Trương Quang Minh
2013
Các yếu tố tác động đến ý định mua thực phẩm chức năng của khách hàng: Nghiên cứu trường hợp tại TP. Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩ
Nguyễn Nhật Hùng
2015
Các yếu tố tính cách cá nhân ảnh hưởng đến sự gắn kết của nhân viên đối với tổ chức: Nghiên cứu tình huống nhà máy sản xuất giày - dép Nike tại khu vực phía Nam, Việt Nam
Trần Đình Anh Tú
2013
Các yếu tố văn hóa doanh nghiệp ảnh hưởng đến kết quả làm việc của người lao động trong doanh nghiệp Nhật Bản: Nghiên cứu tại tỉnh Bình Dương : Luận văn thạc sĩ
Phạm Minh Hoàng Phúc
2013
Giải pháp hoàn thiện hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 tại công ty tư vấn xây dựng Sino Pacific : Luận văn thạc sĩ
Lê Ngọc Tín
2015
Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix đối với dịch vụ phân phối hóa chất ngành sơn tại Công ty TNHH Texchem Materials Việt Nam
Phạm Minh Quân
2015
Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Cho thuê tài chính Quốc tế Việt Nam
Hồ Văn Phú Thành
2015
Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty Điện tử Samsung Vina
Lâm Ngọc Hân
2013
Giải pháp hoàn thiện hoạt động xây dựng thương hiệu công ty Acecook Việt Nam đến năm 2020 : Luận văn thạc sĩ
Phạm Xuân Thành
2011
Giải pháp hoàn thiện quản trị nguồn nhân lực tại sở kế hoạch đầu tư tỉnh Bình Phước đến năm 2020 : Luận văn thạc sĩ
Nguyễn Thế Phương
Ask-us-now
Feedback
FAQ