Browsing by Author Nguyễn Viết Bằng

Showing results 1 to 10 of 10
Issue DateTitleAuthor(s)
2016Các thành phần tài sản thương hiệu trái cây tươi tại thị trường Việt Nam: Trường hợp thanh long Bình ThuậnNguyễn Viết Bằng
Mar-2018Các yếu tố tác động đến kết quả xuất khẩu của các doanh nghiệp thủy sản tại vùng Đồng bằng sông Cửu LongNguyễn Viết Bằng
Apr-2023Các yếu tố tác động đến ý định sử dụng sản phẩm cho vay ngang hàng: Tích hợp lý thuyết hành động hợp lý và mô hình chấp nhận công nghệNguyễn Viết Bằng
Mar-2017Chất lượng dịch vụ, sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ internet băng thông rộng của VNPT An GiangNguyễn Văn Sỉ
2014Components of brand equity: the case of Binh Thuan dragon fruitNgo Thi Ngoc Huyen
Sep-2021Sự khiếm nhã của khách hàng trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn tại TP. Hồ Chí Minh: Phân tích các tiền tố và kết quảNgô Quang Huân
Sep-2016Tài sản thương hiệu Thanh long Bình Thuận: Tiếp cận dưới góc độ người tiêu dùngNguyễn Văn Sĩ
Dec-2020Tác động của rủi ro cảm nhận đến sự hài lòng và ý định quay trở lại điểm đến Lâm Đồng của khách du lịchNguyễn Viết Bằng
Sep-2022Ứng dụng mô hình giá trị, thái độ và hành vi (VAB) trong nghiên cứu hành vi mua hàng xanh của người tiêu dùng ở Việt NamNguyễn Viết Bằng
Oct-2023Ý định mua sắm xanh của người tiêu dùng Việt Nam: Vai trò của sự hoài nghi về quảng cáo xanh và sự quan tâm đối với phúc lợi động vậtNguyễn Viết Bằng