Skip navigation
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
×
HOME
RESEARCH OUTPUTS
SCHOLAR PROFILES
ETD SUBMISSION
ABOUT
HELP
Browsing by Author
Phạm Xuân Lan
Enter a last name
Or, select a letter below to browse by last name
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 20 of 34
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2015
Ảnh hưởng của sự thỏa mãn công việc và sự cam kết tổ chức đến ý định ở lại tổ chức: Trường hợp nghiên cứu tại các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn thành phố Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu
Phạm Thị Kim Loan
2015
Ảnh hưởng của văn hóa doanh nghiệp đến lợi thế cạnh tranh doanh nghiệp: Trường hợp doanh nghiệp thuộc lĩnh vực sản xuất vừa và nhỏ tại thành phố Hồ Chí Minh
Võ Ngân Hà
2014
Ảnh hưởng của văn hóa doanh nghiệp đến sự gắn kết của nhân viên tại ngân hàng TMCP Sài Gòn khu vực TPHCM
Nguyễn Thị Minh Hiền
2013
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng qua mạng tại TPHCM : Luận văn thạc sĩ
Nguyễn Đức Tài
2023
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng sản phẩm hữu cơ của sinh viên trên địa bàn Tp.Hcm
Huỳnh Đức Thuận
2013
Các yếu tố giá trị thương hiệu ảnh hưởng đến lòng trung thành thương hiệu: nghiên cứu trường hợp các trường đại học ngoài công lập tại Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Thị Phương Hiếu
2012
Các yếu tố tác động đến giá trị cảm nhận của khách hàng đối với dịch vụ viễn thông di động tại TP. Hồ Chí Minh
Đoàn Thị Thanh Hằng
2013
Các yếu tố động viên đối với nhân viên tuyến đầu trong các ngân hàng TMCP tại khu vực TPHCM : Luận văn thạc sĩ
Đậu Cao Sang
2001
Giải pháp chủ yếu nhằm mở rộng và phát tiển thị trường cao su Việt Nam
Phạm Xuân Lan
2013
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ kiểm toán báo cáo tài chính cho các công ty kiểm toán độc lập nhỏ và vừa trên địa bàn TPHCM : Luận văn thạc sĩ
Nguyễn Quốc Cường
2006
Hoạch định chiến lược phát triển Tổng công ty xây dựng Sài Gòn (SGC) giai đoạn 2005-2015
Phan Thị Bích Hạnh
Aug-2017
Mối quan hệ giữa hình ảnh nước xuất xứ, danh tiếng, trách nhiệm xã hội doanh nghiệp và ý định mua hàng của khách hàng trong ngành ô tô Việt Nam
Phạm Xuân Lan
2015
Một số giải pháp cải thiện tài sản thương hiệu Bonesure của công ty Abbott Laboratories S.A tại thị trường Việt Nam
Nguyễn Thị Hồng Điệp
2001
Một số giải pháp chủ yếu nhằm mở rộng và phát triển thị trường cao su Việt Nam
Phạm Xuân Lan
2011
Một số giải pháp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty TNHH Gas Petrolimex Sài Gòn
Bùi Thúy Vy
2015
Một số giải pháp nhằm nâng cao quyết định mua của khách hàng đối với phân khúc nhà chung cư thu nhập trung bình khá của Sacomreal tại Thành Phố Hồ Chí Minh
Huỳnh Kim Tài
2015
Một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của nhà thuốc tại thành phố Hồ Chí Minh đối với công ty TMHH MTV Dược Sài Gòn
Huỳnh Hoàng Nam
2010
Một số giải pháp tăng cường năng lực cạnh tranh của công ty cổ phần nhựa Bình Minh với sản phẩm ống nhựa dân dụng giai đoạn 2009 - 2015
Lê Sơn Lâm
2013
Nghiên cứu ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ chung cư đến sự hài lòng của khách hàng - trường hợp phân khúc chung cư dành cho khách hàng thu nhập thấp và trung bình : Luận văn thạc sĩ
Phan Nguyên Việt
2013
Nghiên cứu tác động của tính vị chủng tiêu dùng, đánh giá giá trị hàng nội và tiêu dùng phô trương đến sự sẳn lòng mua hàng nội của người tiêu dùng Việt Nam
Nguyễn Thị Thanh Thanh
Ask-us-now
Feedback
FAQ
Flipbook