Browsing by Author Phạm Xuân Lan


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 1 to 20 of 34  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2015Ảnh hưởng của sự thỏa mãn công việc và sự cam kết tổ chức đến ý định ở lại tổ chức: Trường hợp nghiên cứu tại các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn thành phố Bạc Liêu, tỉnh Bạc LiêuPhạm Thị Kim Loan
2015Ảnh hưởng của văn hóa doanh nghiệp đến lợi thế cạnh tranh doanh nghiệp: Trường hợp doanh nghiệp thuộc lĩnh vực sản xuất vừa và nhỏ tại thành phố Hồ Chí MinhVõ Ngân Hà
2014Ảnh hưởng của văn hóa doanh nghiệp đến sự gắn kết của nhân viên tại ngân hàng TMCP Sài Gòn khu vực TPHCMNguyễn Thị Minh Hiền
2013Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng qua mạng tại TPHCM : Luận văn thạc sĩNguyễn Đức Tài
2023Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng sản phẩm hữu cơ của sinh viên trên địa bàn Tp.HcmHuỳnh Đức Thuận
2013Các yếu tố giá trị thương hiệu ảnh hưởng đến lòng trung thành thương hiệu: nghiên cứu trường hợp các trường đại học ngoài công lập tại Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Thị Phương Hiếu
2012Các yếu tố tác động đến giá trị cảm nhận của khách hàng đối với dịch vụ viễn thông di động tại TP. Hồ Chí MinhĐoàn Thị Thanh Hằng
2013Các yếu tố động viên đối với nhân viên tuyến đầu trong các ngân hàng TMCP tại khu vực TPHCM : Luận văn thạc sĩĐậu Cao Sang
2001Giải pháp chủ yếu nhằm mở rộng và phát tiển thị trường cao su Việt NamPhạm Xuân Lan
2013Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ kiểm toán báo cáo tài chính cho các công ty kiểm toán độc lập nhỏ và vừa trên địa bàn TPHCM : Luận văn thạc sĩNguyễn Quốc Cường
2006Hoạch định chiến lược phát triển Tổng công ty xây dựng Sài Gòn (SGC) giai đoạn 2005-2015Phan Thị Bích Hạnh
Aug-2017Mối quan hệ giữa hình ảnh nước xuất xứ, danh tiếng, trách nhiệm xã hội doanh nghiệp và ý định mua hàng của khách hàng trong ngành ô tô Việt NamPhạm Xuân Lan
2015Một số giải pháp cải thiện tài sản thương hiệu Bonesure của công ty Abbott Laboratories S.A tại thị trường Việt NamNguyễn Thị Hồng Điệp
2001Một số giải pháp chủ yếu nhằm mở rộng và phát triển thị trường cao su Việt NamPhạm Xuân Lan
2011Một số giải pháp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty TNHH Gas Petrolimex Sài GònBùi Thúy Vy
2015Một số giải pháp nhằm nâng cao quyết định mua của khách hàng đối với phân khúc nhà chung cư thu nhập trung bình khá của Sacomreal tại Thành Phố Hồ Chí MinhHuỳnh Kim Tài
2015Một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của nhà thuốc tại thành phố Hồ Chí Minh đối với công ty TMHH MTV Dược Sài GònHuỳnh Hoàng Nam
2010Một số giải pháp tăng cường năng lực cạnh tranh của công ty cổ phần nhựa Bình Minh với sản phẩm ống nhựa dân dụng giai đoạn 2009 - 2015Lê Sơn Lâm
2013Nghiên cứu ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ chung cư đến sự hài lòng của khách hàng - trường hợp phân khúc chung cư dành cho khách hàng thu nhập thấp và trung bình : Luận văn thạc sĩPhan Nguyên Việt
2013Nghiên cứu tác động của tính vị chủng tiêu dùng, đánh giá giá trị hàng nội và tiêu dùng phô trương đến sự sẳn lòng mua hàng nội của người tiêu dùng Việt NamNguyễn Thị Thanh Thanh