Browsing by Author Phan Thị Minh Châu


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 1 to 20 of 56  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2013Ảnh hưởng của các yếu tố văn hóa tổ chức đến sự gắn kết của nhân viên tại các ngân hàng TMCP TPHCM : Luận văn thạc sĩTrần Thu Hiền
2013Ảnh hưởng của chất lượng cuộc sống công việc đến dự định nghỉ việc của nhân viên công nghệ thông tin trên địa bàn TP. Hồ Chí MinhNguyễn Thị Hồng Vân
2013Ảnh hưởng của một số tiêu chí lựa chọn quần áo đến quyết định mua sắm quần áo thời trang công sở NamLê Chi Lợi
2013Ảnh hưởng của văn hóa doanh nghiệp đến sự cam kết của lãnh đạo doanh nghiệp trong quản lý chất lượng toàn diện : Luận văn thạc sĩĐinh Thị Tuyết Mai
2013Các giải pháp hoàn thiện hệ thống nhận diện thương hiệu rau an toàn của hợp tác xã nông nghiệp Tân KimNguyễn Thị Ngọc Lan
2003Các giải pháp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh tổng Công ty thủy sản Việt Nam (Seaprodex)Đỗ Trung Hưng
2009Các giải pháp phát triển thị trường thẻ quốc tế Eximbank từ nay đến 2015La Kim Vị
2013Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại Agribank Tây Sài GònNguyễn Thị Thúy An
2012Các yếu tố ảnh hưởng đến xu hướng lựa chọn thương thiệu sữa canxi của người tiêu dùng khu vực TPHCMNguyễn Thị Mai Dung
2014Các yếu tố tác động đến quyết định mua căn hộ chung cư của khách hàng cá nhân tại thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Thị Phương Thúy
2013Các yếu tố tác động đến tinh thần làm việc của nhân viên văn phòng tại các doanh nghiệp trên địa bàn TPHCM : Luận văn thạc sĩNguyễn Thị Phương Dung
2011Chiến lược cạnh tranh của công ty giao nhận vận tải Geodis Wilson Việt Nam giai đoạn 2011-2015Tăng Xuân Thùy
2006Chiến lược phát triển công ty Dragon-Line Việt Nam đến năm 2016Cao Văn Hy
2000Chiến lược phát triển của tổng công ty thủy sản Việt Nam 2000-2010Phạm Liên Hoa
2003Chiến lược phát triển kinh doanh xăng dầu của tổng công ty xăng dầu Việt Nam (petrolimex) đến năm 2010Võ Thị Thu
2000Chiến lược phát triển ngành phát hành sách TP. HCM đến Năm 2010Phạm Minh Thuận
2014Giải pháp hạn chế ý định nghỉ việc của nhân viên văn phòng công ty cổ phần XNK y tế Domesco khu vực TPHCMLê Thị Ngọc Bích
2012Giải pháp Marketing nhằm duy trì và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty cổ phần bánh kẹo Biên Hòa (BIBICA) đến năm 2015Phan Thanh Thảo
2013Giải pháp mở rộng thị trường cho sản phẩm chăm sóc da toàn thân Hazeline của công ty TNHH quốc tế Unilever Việt Nam tại TPHCM đến năm 2015 : Luận văn thạc sĩNguyễn Hồng Ngọc Mai Trâm
2005Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty cổ phần hóa Việt Nam Vinamilk đến năm 2010Bùi Ngọc Hiệp