Browsing by Author Prof. Dr. Hồ Đức Hùng


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 1 to 20 of 50  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2018Ảnh hưởng của thương hiệu xanh đối với ý định mua hàng xanh: Trường hợp nghiên cứu đối với người tiêu dùng các sản phẩm nông nghiệp xanh tại Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Thị Minh Hiếu
2018Các giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công Thương Việt Nam - Chi nhánh KCN Biên Hòa đến năm 2020Phạm Thị Thùy Linh
2021Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định tiếp tục sử dụng dịch vụ thanh toán di động của người tiêu dùng tại TP. HCMBùi Nguyễn Phương Trang
2018Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm xanh của người tiêu dùng ở các kênh bán lẻ hiện đại tại Thành phố Hồ Chí MinhMai Ngọc Định
2021Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng trực tuyến của người tiêu dùng tại TP. HCM trường hợp mặt hàng thiết bị điện tửNguyễn Thị Lê Xuân
2018Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm xanh của người tiêu dùng tại tỉnh Bình PhướcLê Thị Huyền
2019Các yếu tố tác động đến hành vi lựa chọn hãng hàng không để di chuyển của khách hàng: nghiên cứu trường hợp hãng Hàng không Quốc gia Việt NamTrương Nguyệt Linh Thảo
2023Các yếu tố tác động đến sự sẵn sàng cho vay học phí trên nền tảng cho vay ngang hàng trực tuyến tại Thành phố Hồ Chí MinhTrần Thị Mỹ Tiên
2017Giải pháp cải thiện chất lượng hoạt động kho bãi của Saigon Co.op trong việc cung ứng hàng hóa cho cửa hàng tạp hóa hiện đại (Co.op Smile) trong giai đoạn 2017 - 2020Ngô Qúy Nhân
2019Giải pháp cải thiện định hướng marketing tại Công ty TNHH XNK Hoàng Đăng Food giai đoạn 2018 - 2020Nguyễn Thái Bình
2020Giải pháp giữ chân khách hàng hiện hữu và phát triển khách hàng mới tại Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam chi nhánh Nam Sài Gòn dựa trên phân tích các yếu tố ảnh hưởng tới hành vi chuyển đổi ngân hàngNguyễn Đức Cảnh
2023Giải pháp hạn chế rủi ro vận hành tại Khách sạn Lotus CentralLê Nguyễn Thu Nga 
2019Giải pháp hoàn thiện dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu – chi nhánh Nguyễn Công Trứ đến năm 2025Phạm Thị Thanh Tuyền
2020Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing - mix tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - chi nhánh 3Đặng Hương Giang
2017Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix cho sản phẩm áo lót nữ Benee của Công ty Trang phục lót H&BMai Hùng Trí
2019Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing Mix nhằm nâng cao kết quả thực hiện kinh doanh tại Công ty TNHH Indulge Việt NamLê Thị Thảo Nguyên
2016Giải pháp hoàn thiện quản trị bán hàng cho dòng sản phẩm đông máu tại Công ty TNHH Thiết bị y tế Nghĩa TínLê Thị Uyên Linh
2017Giải pháp nâng cao cơ sở hạ tầng kinh doanh của môi trường khởi nghiệp tại Tp. Hồ Chí MinhNguyễn Mạnh Cường
2016Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu của công ty cổ phần dầu nhờn PV OIL giai đoạn 2016-2020Dương Hiển Vĩnh
2016Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu hàng tiêu dùng lâu bền, trường hợp thương hiệu Rinnai tại thị trường Việt Nam đến năm 2020Phạm Ngọc Linh