Skip navigation
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
×
HOME
RESEARCH OUTPUTS
SCHOLAR PROFILES
ETD SUBMISSION
ABOUT
HELP
Browsing by Author
Prof. Dr. Hồ Đức Hùng
Enter a last name
Or, select a letter below to browse by last name
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 20 of 57
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2018
Ảnh hưởng của thương hiệu xanh đối với ý định mua hàng xanh: Trường hợp nghiên cứu đối với người tiêu dùng các sản phẩm nông nghiệp xanh tại Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Thị Minh Hiếu
2018
Các giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công Thương Việt Nam - Chi nhánh KCN Biên Hòa đến năm 2020
Phạm Thị Thùy Linh
2021
Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định tiếp tục sử dụng dịch vụ thanh toán di động của người tiêu dùng tại TP. HCM
Bùi Nguyễn Phương Trang
2018
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm xanh của người tiêu dùng ở các kênh bán lẻ hiện đại tại Thành phố Hồ Chí Minh
Mai Ngọc Định
2021
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng trực tuyến của người tiêu dùng tại TP. HCM trường hợp mặt hàng thiết bị điện tử
Nguyễn Thị Lê Xuân
2018
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm xanh của người tiêu dùng tại tỉnh Bình Phước
Lê Thị Huyền
2019
Các yếu tố tác động đến hành vi lựa chọn hãng hàng không để di chuyển của khách hàng: nghiên cứu trường hợp hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam
Trương Nguyệt Linh Thảo
2023
Các yếu tố tác động đến sự sẵn sàng cho vay học phí trên nền tảng cho vay ngang hàng trực tuyến tại Thành phố Hồ Chí Minh
Trần Thị Mỹ Tiên
2017
Giải pháp cải thiện chất lượng hoạt động kho bãi của Saigon Co.op trong việc cung ứng hàng hóa cho cửa hàng tạp hóa hiện đại (Co.op Smile) trong giai đoạn 2017 - 2020
Ngô Qúy Nhân
2019
Giải pháp cải thiện định hướng marketing tại Công ty TNHH XNK Hoàng Đăng Food giai đoạn 2018 - 2020
Nguyễn Thái Bình
2020
Giải pháp giữ chân khách hàng hiện hữu và phát triển khách hàng mới tại Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam chi nhánh Nam Sài Gòn dựa trên phân tích các yếu tố ảnh hưởng tới hành vi chuyển đổi ngân hàng
Nguyễn Đức Cảnh
2023
Giải pháp hạn chế rủi ro vận hành tại Khách sạn Lotus Central
Lê Nguyễn Thu Nga
2019
Giải pháp hoàn thiện dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu – chi nhánh Nguyễn Công Trứ đến năm 2025
Phạm Thị Thanh Tuyền
2020
Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing - mix tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - chi nhánh 3
Đặng Hương Giang
2017
Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix cho sản phẩm áo lót nữ Benee của Công ty Trang phục lót H&B
Mai Hùng Trí
2019
Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing Mix nhằm nâng cao kết quả thực hiện kinh doanh tại Công ty TNHH Indulge Việt Nam
Lê Thị Thảo Nguyên
2016
Giải pháp hoàn thiện quản trị bán hàng cho dòng sản phẩm đông máu tại Công ty TNHH Thiết bị y tế Nghĩa Tín
Lê Thị Uyên Linh
2017
Giải pháp nâng cao cơ sở hạ tầng kinh doanh của môi trường khởi nghiệp tại Tp. Hồ Chí Minh
Nguyễn Mạnh Cường
2016
Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu của công ty cổ phần dầu nhờn PV OIL giai đoạn 2016-2020
Dương Hiển Vĩnh
2016
Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu hàng tiêu dùng lâu bền, trường hợp thương hiệu Rinnai tại thị trường Việt Nam đến năm 2020
Phạm Ngọc Linh
Ask-us-now
Feedback
FAQ