Browsing by Author Prof. Dr. Võ Xuân Vinh


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 1 to 20 of 38  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2022Ảnh hưởng của các yếu tố tâm lý xã hội đến sự đánh giá và sẵn lòng tiêu dùng hàng hóa có xuất xứ từ Trung Quốc: nghiên cứu tại thị trường Việt NamTrần Thành Trung 
2022Ảnh hưởng của hình ảnh điểm đến đối với lòng trung thành của khách du lịch: Trường hợp nghiên cứu thực nghiệm tại địa điểm du lịch Cần ThơVõ Thị Phương Thảo
2021Ảnh hưởng của lòng tin, công bằng tương tác, quyền sở hữu tâm lý và vai trò trung gian của gắn kết cảm xúc đến hành vi chia sẻ tri thức trong các công ty tự động hóa tại Thành phố Hồ Chí MinhNgô Tấn Tài
2024Ảnh hưởng của năng lực động đến chuyển đổi số và đổi mới mô hình kinh doanh tại doanh nghiệp vừa và nhỏ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí MinhPhan Thị Hoàn
2022Bất ổn chính sách kinh tế và đầu tư doanh nghiệpNguyễn Thị Hồng Xuân 
2021Các giải pháp hoàn thiện công tác quản lý nợ xấu tại Agribank - chi nhánh Vĩnh LongNguyễn Hữu Điền
2021Các nhân tố ảnh hưởng khả năng sinh lời của các Ngân hàng Thương mại Việt NamNguyễn Thị Kim Quý
2022Các nhân tố ảnh hưởng đến hệ số an toàn vốn của các Ngân hàng TMCP tại Việt NamNguyễn Ánh Duy 
2022Các yếu tố ảnh hưởng đến thái độ và ý định lắp đặt hệ thống năng lượng mặt trời mái nhà tại tỉnh Tây NinhVõ Minh Sang
2020Các yếu tố ảnh hưởng đến tương tác truyền miệng trực tuyến: một nghiên cứu về dự định mua hàng trên nền tảng mạng xã hội FacebookTrần Công Đạt
2022Các yếu tố của quảng cáo trên youtube tác động đến ý định mua hàng của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh: vai trò điều tiết của tính tương tácNguyễn Thị Mỹ Linh 
2022Các yếu tố tác động đến lợi nhuận của các ngân hàng thương mại Việt NamPhạm Thị Thanh Thảo 
2023Giải pháp gia tăng sự gắn kết của nhân viên với doanh nghiệp - Nghiên cứu trường hợp tại Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Chubb Việt NamTrần Thị Quỳnh Giang 
2021Giải pháp góp phần nâng cao Lòng trung thành thương hiệu của Khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam chi nhánh tỉnh Đồng NaiVũ Linh Hòa
2021Giải pháp hoàn thiện quản lý tài chính tại trường Cao đẳng Nghề Sóc TrăngTrang Minh Tâm
2023Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng tại ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển việt nam – chi nhánh Nam Đồng NaiNghiêm Thị Ngọc Ánh
2022Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Phương Đông – Chi nhánh Quận 9Bùi Thị Diệu Linh 
2021Giải pháp nâng cao hoạt động huy động tiền gửi tiết kiệm của khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam chi nhánh Tân BìnhHà Thị Thảo Trúc
2024Giải pháp nâng cao kết quả công việc của nhân viên tại Ngân hàng BIDV Chi nhánh Nam Đồng NaiĐồng Hoàng Hải
2024Giải pháp nâng cao lòng trung thành của khách hàng thông qua việc cải thiện chất lượng dịch vụ đối với thương hiệu Internet cáp quang tại nhà của Công ty Cổ phần Viễn thông FPT đến năm 2028Hoàng Quốc Tuấn