Skip navigation
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
×
HOME
RESEARCH OUTPUTS
SCHOLAR PROFILES
ETD SUBMISSION
ABOUT
HELP
Browsing by Author
Prof. Dr. Võ Xuân Vinh
Enter a last name
Or, select a letter below to browse by last name
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 20 of 38
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2022
Ảnh hưởng của các yếu tố tâm lý xã hội đến sự đánh giá và sẵn lòng tiêu dùng hàng hóa có xuất xứ từ Trung Quốc: nghiên cứu tại thị trường Việt Nam
Trần Thành Trung
2022
Ảnh hưởng của hình ảnh điểm đến đối với lòng trung thành của khách du lịch: Trường hợp nghiên cứu thực nghiệm tại địa điểm du lịch Cần Thơ
Võ Thị Phương Thảo
2021
Ảnh hưởng của lòng tin, công bằng tương tác, quyền sở hữu tâm lý và vai trò trung gian của gắn kết cảm xúc đến hành vi chia sẻ tri thức trong các công ty tự động hóa tại Thành phố Hồ Chí Minh
Ngô Tấn Tài
2024
Ảnh hưởng của năng lực động đến chuyển đổi số và đổi mới mô hình kinh doanh tại doanh nghiệp vừa và nhỏ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
Phan Thị Hoàn
2022
Bất ổn chính sách kinh tế và đầu tư doanh nghiệp
Nguyễn Thị Hồng Xuân
2021
Các giải pháp hoàn thiện công tác quản lý nợ xấu tại Agribank - chi nhánh Vĩnh Long
Nguyễn Hữu Điền
2021
Các nhân tố ảnh hưởng khả năng sinh lời của các Ngân hàng Thương mại Việt Nam
Nguyễn Thị Kim Quý
2022
Các nhân tố ảnh hưởng đến hệ số an toàn vốn của các Ngân hàng TMCP tại Việt Nam
Nguyễn Ánh Duy
2022
Các yếu tố ảnh hưởng đến thái độ và ý định lắp đặt hệ thống năng lượng mặt trời mái nhà tại tỉnh Tây Ninh
Võ Minh Sang
2020
Các yếu tố ảnh hưởng đến tương tác truyền miệng trực tuyến: một nghiên cứu về dự định mua hàng trên nền tảng mạng xã hội Facebook
Trần Công Đạt
2022
Các yếu tố của quảng cáo trên youtube tác động đến ý định mua hàng của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh: vai trò điều tiết của tính tương tác
Nguyễn Thị Mỹ Linh
2022
Các yếu tố tác động đến lợi nhuận của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Phạm Thị Thanh Thảo
2023
Giải pháp gia tăng sự gắn kết của nhân viên với doanh nghiệp - Nghiên cứu trường hợp tại Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Chubb Việt Nam
Trần Thị Quỳnh Giang
2021
Giải pháp góp phần nâng cao Lòng trung thành thương hiệu của Khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam chi nhánh tỉnh Đồng Nai
Vũ Linh Hòa
2021
Giải pháp hoàn thiện quản lý tài chính tại trường Cao đẳng Nghề Sóc Trăng
Trang Minh Tâm
2023
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng tại ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển việt nam – chi nhánh Nam Đồng Nai
Nghiêm Thị Ngọc Ánh
2022
Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Phương Đông – Chi nhánh Quận 9
Bùi Thị Diệu Linh
2021
Giải pháp nâng cao hoạt động huy động tiền gửi tiết kiệm của khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam chi nhánh Tân Bình
Hà Thị Thảo Trúc
2024
Giải pháp nâng cao kết quả công việc của nhân viên tại Ngân hàng BIDV Chi nhánh Nam Đồng Nai
Đồng Hoàng Hải
2024
Giải pháp nâng cao lòng trung thành của khách hàng thông qua việc cải thiện chất lượng dịch vụ đối với thương hiệu Internet cáp quang tại nhà của Công ty Cổ phần Viễn thông FPT đến năm 2028
Hoàng Quốc Tuấn
Ask-us-now
Feedback
FAQ