Browsing by Author Triệu Hồng Cẩm

Showing results 1 to 14 of 14
Issue DateTitleAuthor(s)
2009Các giải pháp phát triển nghiệp vụ bảo hiểm hàng hải cho các công ty bảo hiểm Việt Nam trong thời kỳ hậu WTOTrần Anh Đào
2003Các nhân tố ảnh hưởng và giải pháp đẩy mạnh thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài tại Việt NamTriệu Hồng Cẩm
2014Các nhân tố tác động đến dòng thương mại Việt Nam và các nước tham gia đàm phán hiệp định TPPNguyễn Thị Kim Ngân
2013Các nhân tố thúc đẩy mua bán và sáp nhập của ngân hàng thương mại Việt Nam với đối tác nước ngoàiĐỗ Thị Thúy Hằng
2011Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing đối với dịch vụ đường bay quốc tế của Việt Nam : Luận văn thạc sĩNguyễn Thị Anh
2013Giải pháp đẩy mạnh xuất khẩu các sản phẩm, dừa Bến Tre sang thị trường Trung Đông : Luận văn thạc sĩPhạm Hà Anh Thư
2015Khủng hoảng thương hiệu dưới tác động khuếch tán của truyền thông đại chúng và mạng xã hội - Trường hợp Malaysia Airlines và Tân Hiệp PhátNguyễn Trần Ngọc Yến
2009Một số giải pháp nâng cao chất lượng và đẩy mạnh xuất khẩu hồ tiêu tại các doanh nghiệp thành viên hiệp hội hồ tiêu Việt NamLý Trung Kiên
2013Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn nhà cung cấp nguyên phụ liệu của các công ty may mặc tại khu vực TPHCMNguyễn Bảo Quỳnh
2014Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng mua lẻ trực tuyến qua các website bán hàng chuyên nghiệp khu vực TP. HCMPhạm Minh Châu
2013Phân tích nhân tố tác động đến ý định sử dụng dịch vụ internet banking của khách hàng cá nhân - Trường hợp ngiên cứu : Ngân hàng TMCP Phương Nam khu vực TPHCMNguyễn Phan Anh
2005Thực trạng và một số giải pháp thúc đẩy xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam vào thị trường Nhật BảnĐặng Thị Thanh Mai
2010Tiềm năng cung cấp dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp dạng "Six senses hideaway Nih Van Bay resort" tại Việt Nam : Đề tài nghiên cứu khoa học cấp bộTriệu Hồng Cẩm
2014Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của các đại lý sơn trang trí trên địa bàn Thành phố Hồ Chí MinhLa Thế Châu