Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/27786
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn Đình Thọ-
dc.date.accessioned2016-12-13T10:28:01Z-
dc.date.available2016-12-13T10:28:01Z-
dc.date.issued2003-
dc.identifier.otherRG_8 #1 eb0 i5-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/27786-
dc.description.abstractTổng quan. Chất lượng dịch vụ và sự thoả mãn của khách hàng. Phương pháp nghiên cứu. Kết quả nghiên cứu. Ý nghĩa và kết luận..-
dc.format.medium60 Tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectCông trình nghiên cứu khoa học-
dc.subjectDịch vụ vui chơi giải trí--Đánh giá chất lượng phục vụ-
dc.titleĐo lường chất lượng dịch vụ vui chơi giải trí ngoài trời tại TP.HCM-
dc.typeResearch Paper-
dc.subject.DDC338.47-
item.openairetypeResearch Paper-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Đề tài cấp Trường
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.