Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/27850
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn Đình Thọ-
dc.date.accessioned2016-12-13T10:28:11Z-
dc.date.available2016-12-13T10:28:11Z-
dc.date.issued2002-
dc.identifier.otherRG_8 #1 eb0 i5-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/27850-
dc.description.abstractTổng quan. Thương hiệu và giá trị thương hiệu. Phương pháp nghiên cứu. Kết quả nghiên cứu. Kết luận..-
dc.format.medium82 Tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectCông trình nghiên cứu khoa học-
dc.subjectNghiên cứu người tiêu dùng-
dc.subjectNghiên cứu thị trường--Giá trị thương hiệu-
dc.titleNghiên cứu các thành phần giá trị thương hiệu và đo lường chúng trong thị trường hàng tiêu dùng tại Việt Nam-
dc.typeResearch Paper-
dc.subject.DDC658.827-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1vi-
item.openairetypeResearch Paper-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:Đề tài cấp Bộ
Files in This Item:
File Description SizeFormat 
3.6 MBAdobe PDFDownload    Request a copy
Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.