Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/27857
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHoàng Thị Phương Thảo-
dc.date.accessioned2016-12-13T10:28:12Z-
dc.date.available2016-12-13T10:28:12Z-
dc.date.issued2001-
dc.identifier.otherRG_8 #1 eb0 i5-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/27857-
dc.description.abstractGiới thiệu. Tổng quan về quảng cáo - khuyến mãi và người tiêu dùng Việt Nam. Thăm dò thái độ người tiêu dùng đối với quảng cáo và khuyến mãi. Tác động của quảng cáo và khuyến mãi đối với người tiêu dùng. Kết luận và kiến nghị-
dc.format.medium136 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectCông trình nghiên cứu khoa học-
dc.subjectQuảng cáo sản phẩm-
dc.subjectKhuyến mãi tiêu dùng-
dc.titleNghiên cứu tác động của quảng cáo và khuyến mãi đối với người tiêu dùng-
dc.typeResearch Paper-
dc.subject.DDC659.19-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1vi-
item.openairetypeResearch Paper-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:Đề tài cấp Bộ
Files in This Item:
File Description SizeFormat 
6.49 MBAdobe PDFDownload    Request a copy
Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.