Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/27942
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorBùi Phúc Trung-
dc.date.accessioned2016-12-13T10:28:25Z-
dc.date.available2016-12-13T10:28:25Z-
dc.date.issued2010-
dc.identifier.otherRG_8 #1 eb0 i5-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/27942-
dc.descriptionMã số: B2008-09-57-
dc.description.abstractCơ sở lý luận và phương pháp thống kê xây dựng mô hình định mức tín nhiệm khách hàng tín dụng-
dc.format.medium118 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectĐề tài nghiên cứu khoa học cấp bộ-
dc.subjectXếp hạng tín dụng-
dc.subjectMô hình thống kê-
dc.titleỨng dụng phương pháp thống kê xây dựng mô hình định mức tín nhiệm khách hàng tín dụng : Đề tài nghiên cứu khoa học cấp bộ-
dc.typeResearch Paper-
dc.subject.DDC332.7.1-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeResearch Paper-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Đề tài cấp Bộ
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.