MASTER'S THESES : [17908] Collection home page

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 41 to 60 of 17908
Issue DateTitleAuthor(s)
2024Tác động của công bằng tổ chức đến sự gắn kết công việc của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức đang công tác tại các cơ quan, đơn vị thuộc Uỷ ban nhân dân Quận 3, Thành phố Hồ Chí MinhTrần Thị Xuân Hương
2023Xây dựng Lòng trung thành và Hành vi truyền miệng của khách hàng tại thẩm mỹ viện HT trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh thông qua việc nâng cao Trải nghiệm khách hàng và Sự hài lòng của khách hàngThái Bình An Khang
2024Nâng cao chất lượng tín dụng bán lẻ của Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín – Chi nhánh Tây Sài GònPhạm Văn Quốc
2023Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi chia sẻ tri thức của viên chức và người lao động tại Trung tâm Y tế quận Tân BìnhTrần Bảo An
2023Nghèo đa chiều tại Việt NamNguyễn Vũ Tiên Trinh
2024Các yếu tố tác động đến quyết định mua hàng của khách hàng tại Siêu thị Vật liệu xây dựng và Trang trí nội thất Hoa Sen HomeĐồng Quang Nhật
2023Giải pháp hoàn thiện chính sách động viên người lao động tại Công ty Cổ phần Xi măng Vicem Hà TiênLâm Thị Yến Phương
2024Ứng dụng mô hình RFM đo lường lòng trung thành khách hàng và phân khúc thị trường dựa trên dữ liệu lớn: trường hợp của Công ty Cổ phần LVCHồ Đức Duy
2024Các nhân tố tác động đến ý định sử dụng và chấp nhận thanh toán nhà thông minh ở Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Thị Thanh Vy
2024Chiến lược marketing xúc tiến hoạt động du học tại Công ty Du học Ingenius PrepPhạm Hoàng Phúc
2024Các yếu tố tác động đến ý định sử dụng ví điện tử tại Thành phố Hồ Chí Minh: vai trò điều tiết của giới tính và độ tuổiLê Hiếu Minh
2024Tác động của thương hiệu cá nhân chủ doanh nghiệp đến thành công doanh nghiệp khởi nghiệpTrương Tố Như
2024Hoàn thiện chiến lược Net-Zero không phát thải ròng carbon trong kinh tế tuần hoàn tại Heineken Việt NamNguyễn Tấn Hùng
2024Tác động bất đối xứng của sự bất định đến giá dầu thô thế giớiNgô Quốc Huy
2024Giải pháp nâng cao sự gắn kết của người lao động tại Công ty Điện tử Samsung HCMPhan Hồng Ý
2023Vận dụng thẻ điểm cân bằng (Balance Scorecard – BSC) vào công ty TNHH Royal London Import Export góp phần nâng cao năng lực cạnh tranhDương Thị Mỹ Dung
2023Các yếu tố ảnh hưởng đến việc áp dụng thẻ điểm cân bằng tại doanh nghiệp vừa và nhỏ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí MinhTrịnh Tường Vy
2023Lack collaboration with other department in card services at CASA team of Shinhan BankKang Gewwon
2024Nâng cao trải nghiệm khách hàng tại LiveBank 24/7 – Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank)Nguyễn Văn Dũng
2024Một số giải pháp nâng cao sự hài lòng của nhân viên tiếp xúc trực tiếp với khách hàng tại Bưu chính Viettel Hồ Chí MinhNguyễn Thành Trung
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 41 to 60 of 17908