Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42350
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHoàng Đức-
dc.contributor.advisorNguyễn Thị Liên Hoa-
dc.contributor.authorLê Thị Kim Tuyền-
dc.date.accessioned2016-12-15T08:41:21Z-
dc.date.available2016-12-15T08:41:21Z-
dc.date.issued2010-
dc.identifier.otherBarcode: K50001210-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42350-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1010874~S4-
dc.description.abstractThương hiệu bền vững và vai trò của thương hiệu trong hoạt động kinh doanh của NHTM. Thực trạng và giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu bền vững cho Vietinbank-
dc.format.medium160 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNgân hàng-
dc.subjectXây dựng thương hiệu-
dc.titleXây dựng thương hiệu bền vững cho Ngân hàng thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam-
dc.typeDissertations-
ueh.specialityKinh tế tài chính - Ngân hàng-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeDissertations-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:DISSERTATIONS
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.