Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42351
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHồ Tấn Phong-
dc.contributor.advisorNguyễn Văn Hóa-
dc.contributor.authorBùi Văn Quang-
dc.date.accessioned2016-12-15T08:41:21Z-
dc.date.available2016-12-15T08:41:21Z-
dc.date.issued2008-
dc.identifier.otherBarcode: 500017478-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42351-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1009649~S4-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về thương hiệu và xây dựng thương hiệu-Hiện trạng về xây dựng thương hiệu ngành mì ăn liền Việt Nam-Giải pháp xây dựng thương hiệu ngành mì ăn liền Việt Nam.-
dc.format.medium146 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNgành thực phẩm-
dc.subjectXây dựng thương hiệu-
dc.titleXây dựng thương hiệu ngành mì ăn liền Việt Nam-
dc.typeDissertations-
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeDissertations-
Appears in Collections:DISSERTATIONS
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.