Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42351
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHồ Tấn Phong
dc.contributor.advisorNguyễn Văn Hóa
dc.contributor.authorBùi Văn Quang
dc.date.accessioned2016-12-15T08:41:21Z-
dc.date.available2016-12-15T08:41:21Z-
dc.date.issued2008
dc.identifier.otherBarcode: 500017478
dc.identifier.otherRG_3 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42351-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.05.01
dc.description.abstractCơ sở lý luận về thương hiệu và xây dựng thương hiệu-Hiện trạng về xây dựng thương hiệu ngành mì ăn liền Việt Nam-Giải pháp xây dựng thương hiệu ngành mì ăn liền Việt Nam.
dc.format.medium146 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNgành thực phẩm
dc.subjectXây dựng thương hiệu
dc.titleXây dựng thương hiệu ngành mì ăn liền Việt Nam : Luận án tiến sĩ
dc.typeDissertations
dc.subject.DDC658.827
item.languageiso639-1vi-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeDissertations-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:DISSERTATIONS
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.