Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42355
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần Kim Dung-
dc.contributor.authorNguyễn Minh Tâm-
dc.date.accessioned2016-12-15T08:41:21Z-
dc.date.available2016-12-15T08:41:21Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.otherBarcode: K50006591-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42355-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1017893~S4-
dc.description.abstractTổng quan, thực trạng, chất lượng mối quan hệ giữa nhà cung cấp dịch vụ và khách hàng : Nghiên cứu trường hợp khách hàng công nghiệp ngành dịch vụ viễn thông-
dc.format.medium181 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh-
dc.subjectLãnh đạo-
dc.titleChất lượng mối quan hệ giữa lãnh đạo ba chiều và kết quả hoạt động của doanh nghiệp trường hợp nghiên cứu tại Việt Nam-
dc.typeDissertations-
ueh.specialityAccounting = Kế toán-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeDissertations-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:DISSERTATIONS
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.