Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42356
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Đình Thọ-
dc.contributor.authorHoàng Lệ Chi-
dc.date.accessioned2016-12-15T08:41:22Z-
dc.date.available2016-12-15T08:41:22Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.otherBarcode: K50005608-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42356-
dc.descriptionKế toán - Kiểm toán-
dc.description.abstractTổng quan, thực trạng, chất lượng mối quan hệ giữa nhà cung cấp dịch vụ và khách hàng : Nghiên cứu trường hợp khách hàng công nghiệp ngành dịch vụ viễn thông-
dc.format.medium159 tr.-
dc.language.isovietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh-
dc.subjectDịch vụ khách hàng-
dc.subjectQuan hệ khách hàng-
dc.subjectViễn thông-
dc.titleChất lượng mối quan hệ giữa nhà cung cấp dịch vụ và khách hàng : Nghiên cứu trường hợp khách hàng công nghiệp ngành dịch vụ viễn thông : Luận án tiến sĩ-
dc.typeDissertations-
dc.subject.DDC384041-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeDissertations-
item.languageiso639-1vietnamese-
Appears in Collections:DISSERTATIONS
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.