Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42358
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn Đức Thái-
dc.date.accessioned2016-12-15T08:41:22Z-
dc.date.available2016-12-15T08:41:22Z-
dc.date.issued2000-
dc.identifier.otherRG_3 #2 eb1 i5-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42358-
dc.descriptionKinh tế quản lý và kế hoạch hóa kinh tế quốc dân-
dc.description.abstractTổng quan lí thuyết về chiến lược marketing trong ngành nước khoáng và cát xuất khẩu tỉnh Khánh Hoà; Thực trạng môi trường marketing của ngành nước khoáng và cát xuất khẩu tỉnh Khánh Hòa; Xây dựng chiến lược marketing của ngành nước khoáng và cát xuất kh-
dc.format.medium177 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh-
dc.subjectCông nghiệp chế biến-
dc.subjectNước khoáng-
dc.subjectChiến lược tiếp thị-
dc.subjectXuất khẩu-
dc.titleChiến lược marketing của ngành nước khoáng và cát xuất khẩu Tỉnh Khánh Hòa-
dc.typeDissertations-
item.languageiso639-1vi-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeDissertations-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:DISSERTATIONS
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.