Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42360
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNgô Thị Thu-
dc.date.accessioned2016-12-15T08:41:22Z-
dc.date.available2016-12-15T08:41:22Z-
dc.date.issued2005-
dc.identifier.otherRG_3 #2 eb1 i5-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42360-
dc.descriptionKinh tế quản lý và kế hoạch hóa kinh tế quốc dân-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về hoạt động kinh doanh xuất khẩu và chiến lược sản phẩm của doanh nghiệp; Chiến lược sản phẩm của các doanh nghiệp xuất khẩu hàng giày dép và may mặc tại Thành phố Hồ Chí Minh; Giải pháp thực hiện chiến lược sản phẩm nhằm tăng cường khả năng thích ứng-
dc.format.medium165 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh-
dc.subjectHàng tiêu dùng-
dc.subjectNghiên cứu thị trường-
dc.subjectChiến lược sản phẩm-
dc.titleChiến lược sản phẩm nhằm tăng cường khả năng thích ứng thị trường của các doanh nghiệp công nghiệp sản xuất hàng tiêu dùng tại thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2010-
dc.typeDissertations-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeDissertations-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:DISSERTATIONS
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.