Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42441
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê Sĩ Trí-
dc.date.accessioned2016-12-15T08:41:35Z-
dc.date.available2016-12-15T08:41:35Z-
dc.date.issued2006-
dc.identifier.otherBarcode: 500015801-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42441-
dc.description.abstractCơ sở lý luận và thực tiễn về hoạt động Marketing xã hội trên thế giới và ở Việt Nam (xét ví dụ sản phẩm thuốc tránh thai). Thực trạng hoạt động Marketing xã hội sản phẩm thuốc tránh thai tại tỉnh Đồng Tháp. Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing-
dc.format.medium208 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh-
dc.subjectKế hoạch hóa gia đình-
dc.subjectTiếp thị xã hội-
dc.subjectSản phẩm tây dược-
dc.subjectDân số-
dc.titleHoàn thiện hoạt động Marketing xã hội tại tỉnh Đồng Tháp đến năm 2020-
dc.typeDissertations-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeDissertations-
Appears in Collections:DISSERTATIONS
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.