Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42462
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn Văn Thọ
dc.date.accessioned2016-12-15T08:41:38Z-
dc.date.available2016-12-15T08:41:38Z-
dc.date.issued2001
dc.identifier.otherRG_3 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42462-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractMột số vấn đề lý luận căn bản của marketing xuất nhập khẩu và đặc điểm thị trường gạo -Đánh giá và phân tích tình hình hoạt động marketing trong xuất nhập khẩu Việt nam -Hoàn thiện chiến lược marketing xuất khẩu gạo Việt Nam.
dc.format.medium192 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh-
dc.subjectGạo (lúa)--Thị trường tiêu thụ
dc.subjectGạo (lúa)--Tiếp thị xuất khẩu
dc.titleMột số biện pháp hoàn thiện chiến lược Marketing xuất khẩu gạo Việt Nam
dc.typeDissertations
item.openairetypeDissertations-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:DISSERTATIONS
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.