Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42478
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn Minh Tuấn-
dc.date.accessioned2016-12-15T08:41:40Z-
dc.date.available2016-12-15T08:41:40Z-
dc.date.issued2002-
dc.identifier.otherBarcode: 500008621-
dc.identifier.otherRG_3 #2 eb1 i5-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42478-
dc.description.abstractMột số cơ sở lý luận về Marketing.Phân tích hoạt động Marketing tại ngành thép Việt Nam trong thời gian qua.Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động Markting trong ngành thép Việt Nam..-
dc.format.medium150 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh-
dc.subjectHoạt động marketing-
dc.subjectQuản trị tiếp thị-
dc.subjectSản phẩm thép Việt Nam-
dc.titleMột số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing trong ngành thép Việt Nam-
dc.typeDissertations-
dc.subject.DDC658.8-
item.openairetypeDissertations-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:DISSERTATIONS
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.