Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42497
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorBùi Văn Danh
dc.date.accessioned2016-12-15T08:41:42Z-
dc.date.available2016-12-15T08:41:42Z-
dc.date.issued2005
dc.identifier.otherRG_3 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42497-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về thị hiếu và phương thức quảng cáo.- Đặc trưng các phương thức quảng cáo trên thế giới và tại Việt Nam.- Thị hiếu người tiêu dùng Việt Nam với việc lựa chọn phương thức quảng cáo thích hợp..
dc.format.medium145 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh-
dc.subjectPhương pháp quảng cáo--Thị hiếu tiêu dùng--Việt Nam
dc.titleNghiên cứu ảnh hưởng của thị hiếu người tiêu dùng trong việc lựa chọn phương thức quảng cáo ở Việt Nam
dc.typeDissertations
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeDissertations-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:DISSERTATIONS
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.