Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42524
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorBùi Thanh Tráng-
dc.date.accessioned2016-12-15T08:41:46Z-
dc.date.available2016-12-15T08:41:46Z-
dc.date.issued2008-
dc.identifier.otherBarcode: 500017380-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42524-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1009604~S4-
dc.description.abstractCơ sở khoa học về phát triển dịch vụ tư vấn marketing. Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự phát triển dịch vụ tư vấn marketing tại Việt Nam. Định hướng và các giải pháp phát triển dịch vụ tư vấn marketing tại Việt Nam..-
dc.format.medium159 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.subjectMarketing-
dc.subjectDịch vụ tư vấn-
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng, định hướng và giải pháp phát triển dịch vụ tư vấn marketing tại Việt Nam-
dc.typeDissertations-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeDissertations-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:DISSERTATIONS
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.