Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42606
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorBùi Mạnh Thắng-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:42:06Z-
dc.date.available2016-12-15T09:42:06Z-
dc.date.issued2004-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42606-
dc.description.abstractTổng quan về chiến lược marketing. Đặc điểm và thực trạng thị trường gas dân dụng của công ty Sheell Việt Nam. Xây dựng chiến lược marketing cho sản phẩm gas dân dụng của công ty Shell Việt Nam đến năm 2010.-
dc.format.medium62 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectKhí đốt (gaz)-
dc.subjectQuản trị chiến lược-
dc.subjectShell Việt Nam, Công ty-
dc.subjectSản phẩm-
dc.subjectChiến lược marketing-
dc.titleXây dựng chiến lược marketing cho sản phẩm gas dân dụng của Công ty Shell Việt Nam đến năm 2010-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.8-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.