Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42607
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorGiang Thị Tuyết Anh-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:42:06Z-
dc.date.available2016-12-15T09:42:06Z-
dc.date.issued2008-
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42607-
dc.description.abstractNhững vấn đề lý luận cơ bản về xây dựng chiến lược marketing. Nghiên cứu thị trường LPG dùng làm nhiên liệu cho ôtô và hoạt động marketing của công ty PV Gas South. Xây dựng chiến lược marketing cho sản phẩm LPG dùng làm nhiên liệu cho ôtô du lịch và đa-
dc.format.medium64 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectChiến lược marketing-
dc.subjectSản phẩm-
dc.titleXây dựng chiến lược marketing cho sản phẩm LPG làm nhiên liệu xe ô tô du lịch và đa dụng của công ty PV Gas South-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.802-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.