Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42608
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNgô Thị Ngọc Huyền
dc.contributor.authorVõ Ngọc Thảo Vy
dc.date.accessioned2016-12-15T09:42:07Z-
dc.date.available2016-12-15T09:42:07Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.otherBarcode: K50006975
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42608-
dc.descriptionKinh doanh Thương mại. Mã số: 60.34.01.21
dc.descriptionCommercial business
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP. HCM, 2014
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2014
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendix
dc.description.abstractCơ sở khoa học để xây dựng chiến lược marketing. Phân tích môi trường marketing về sản phẩm xe bán tải D-max của Công ty TNHH Ô tô ISUZU Việt Nam. Xây dựng chiến lược marketing cho xe bán tải D-MAX của Công ty TNHH Ô tô Isizu Việt Nam
dc.format.medium68 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectChiến lược tiếp thị
dc.subjectMarketing strategy
dc.subjectPickup truck
dc.subjectXe bán tải
dc.titleXây dựng chiến lược marketing cho xe bán tải D-MAX của Công ty TNHH Ô tô Isizu Việt Nam
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC338.7629069
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.