Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42609
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHồ Đức Hùng-
dc.contributor.authorVũ Thị Bích Hường-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:42:07Z-
dc.date.available2016-12-15T09:42:07Z-
dc.date.issued2007-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42609-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về Marketing Ngân hàng. Thực trạng hoạt động của Ngân hàng và hoạt động Marketing tại BIDV HCM. Xây dựng chiến lược Marketing BIDV HCM hướng tới doanh nghiệp vừa và nhỏ.-
dc.format.medium63 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectDoanh nghiệp vừa và nhỏ-
dc.subjectNgân hàng thương mại-
dc.subjectDịch vụ ngân hàng-
dc.subjectChiến lược tiếp thị-
dc.titleXây dựng chiến lược Marketing của Ngân hàng đầu tư & phát triển Việt Nam, chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh hướng tới doanh nghiệp vừa và nhỏ giai đoạn 2007-2010-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.17-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.