Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42610
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê Thanh Hà-
dc.contributor.authorNguyễn Thị Hoàng Anh-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:42:07Z-
dc.date.available2016-12-15T09:42:07Z-
dc.date.issued2004-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42610-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về marketing. Giới thiệu khái quát về sản phẩm Martell. Môi trường kinh doanh của sản phẩm Martell Tại Việt Nam. Xây dựng chiến lược Marketing và giải pháp thực hiện chiến lược Marketingcủa sản phẩm Martell đến năm 2010-
dc.format.medium51 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectRượu-
dc.subjectSản phẩm Martell-
dc.subjectThị trường-
dc.subjectViệt Nam-
dc.subjectChiến lược marketing-
dc.titleXây dựng chiến lược marketing của sản phẩm Martell tại thị trường Việt Nam đến năm 2010-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.8-
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.