Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42614
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐỗ Minh Tuấn-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:42:09Z-
dc.date.available2016-12-15T09:42:09Z-
dc.date.issued2007-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42614-
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết về hoạch định chiến lược kinh doanh. Phân tích môi trường kinh doanh của Công ty cao su Đồng Nai. Xây dựng lựa chọn chiến lược.-
dc.format.medium71 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectCao su-
dc.subjectChiến lược sản xuất-
dc.subjectThị trường xuất khẩu-
dc.subjectChiến lược phát triển-
dc.subjectViệt Nam-
dc.titleXây dựng chiến lược phát triển cho Công ty cao su Đồng Nai đến năm 2015-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.4012-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.