Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42639
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHoàng Mạnh Long-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:42:14Z-
dc.date.available2016-12-15T09:42:14Z-
dc.date.issued2005-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42639-
dc.description.abstractNhững nhân tố ảnh hưởng đến chiến lược phát triển khách hàng của ngân hàng. Phân tích và đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến công tác phát triển khách hàng của Vietcombank Đồng Nai. Xây dựng chiến lược phát triển khách hàng và các giải pháp thực hiện-
dc.format.medium54 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectDịch vụ ngân hàng-
dc.subjectChiến lược phát triển-
dc.titleXây dựng chiến lược phát triển khách hàng của ngân hàng ngoại thương Việt Nam trên địa bàn Đồng Nai giai đoạn 2005-2010-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.17-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.