Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42642
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐặng Ngọc Đại-
dc.contributor.authorNguyễn Thị Tuyết Anh-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:42:15Z-
dc.date.available2016-12-15T09:42:15Z-
dc.date.issued2011-
dc.identifier.otherBarcode: K50002602-
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42642-
dc.descriptionBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết về ngân hàng bán lẻ, chiến lược và quy trình xây dựng chiến lược kinh doanh. Phân tích môi trường kinh doanh và xây dựng chiến lược phát triển ngân hàng bán lẻ cho Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam-
dc.format.medium88 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNgân hàng-
dc.subjectDịch vụ bán lẻ-
dc.subjectBanking-
dc.titleXây dựng chiến lược phát triển ngân hàng bán lẻ cho Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.17-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.