Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42694
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Thị Loan-
dc.contributor.authorVũ Thị Bích Vân-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:42:24Z-
dc.date.available2016-12-15T09:42:24Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.otherBarcode: K50003504-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42694-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1015446~S8-
dc.description.abstractTổng quan về dịch vụ chuyển tiền đi nước ngoài. Thực trạng về dịch vụ chuyển tiền đi nước ngoài tại Ngân hàng TMCP Đông Á và yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ. Giải pháp góp phần nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ chuyển tiền đi nước ngoài-
dc.format.medium83 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectHài lòng của khách hàng-
dc.subjectNgân hàng-
dc.subjectBanking-
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ chuyển tiền đi nước ngoài tại Ngân hàng TMCP Đông Á-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.17-
ueh.specialityFinance - Banking = Tài chính - Ngân hàng-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.