Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42705
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐoàn Thị Hồng Vân-
dc.contributor.authorHuỳnh Thiên Kim-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:42:25Z-
dc.date.available2016-12-15T09:42:25Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.otherBarcode: K50004182-
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42705-
dc.descriptionThương mại. Mã số: 60.34.01.21-
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Tổng quan thị trường dịch vụ Logistics và các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ logistics tại Kuehne-Nagel Việt Nam-
dc.format.medium75 Tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectDịch vụ Logistics-
dc.subjectHài lòng của khách hàng-
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ logistics tại Kuehne-Nagel Việt Nam-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.7-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.