Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42706
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn Minh Thành-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:42:26Z-
dc.date.available2016-12-15T09:42:26Z-
dc.date.issued2001-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42706-
dc.description.abstractCơ sở lý luận. Công nghiệp hàng Không ở Việt Nam. Xây dựng hình ảnh nhãn hiệu mới cho VNA và các biện pháp hoàn thiện dịch vụ phục vụ nhằm khẳng định vị thế mới.-
dc.format.medium58 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNguồn tin điện tử-
dc.subjectQuản trị-
dc.titleXây dựng hình ảnh nhãn hiệu mới cho Vietnam Airlines và các Biện Pháp hoàn thiện dịch vụ phục vụ để khẳng định vị thế mới-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.