Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42715
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Thị Bích Châm
dc.contributor.authorNguyễn Trúc Phương
dc.date.accessioned2016-12-15T09:42:27Z-
dc.date.available2016-12-15T09:42:27Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.otherBarcode: k50000180
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42715-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP. HCM, 2015
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2015
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendix
dc.description.abstractThực trạng của các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thanh toán viện phí không dùng tiền mặt của Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam. Một số đề xuất nhằm hoàn thiện hệ thống dịch vụ thanh toán viện phí không dùng tiền mặt của
dc.format.medium77 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectCustomer satisfaction
dc.subjectDịch vụ thanh toán viện phí
dc.subjectHài lòng của khách hàng
dc.subjectHospital fee paymenet service
dc.subjectKhông dùng tiền mặt
dc.subjectNon-cash
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thanh toán viện phí không dùng tiền mặt của Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.834
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.