Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42733
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê Văn Hiền-
dc.contributor.authorLê Hồng Hà-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:42:29Z-
dc.date.available2016-12-15T09:42:29Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.otherBarcode: K50004898-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42733-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1015845~S8-
dc.description.abstractCơ sở lý luận. Thực trạng các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử dành cho cá nhân - Trường hợp khảo sát tại Tp. HCM-
dc.format.medium67 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectHài lòng khách hàng-
dc.subjectNgân hàng-
dc.subjectBanking-
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử dành cho cá nhân - Trường hợp khảo sát tại Tp. HCM-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.178-
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.